สอบถามเกี่ยวกับ Kbank ครับ

คืองี้ครับ เมื่อไม่กี่วันก่อนผมได้ทำการสมัคร K+ ด้วยเบอร์โทรของผมและบัตรประชาชนของผม แล้ว ได้ทำการยืนยันตัวตนที่ตู้อัตโนมัติของทางกสิกร เมื่อ
วันที่ 14 ธันวาคม 2562
แล้ว ในวันนี้ 16 ธันวาคม 2562
ผมก็ได้ทำการไปเปิดบัญชีที่สาขากสิกร เพราะ อยากได้บัตรเดบิต ATM ก็ไปเปิดบัญชีเสร็จสรรพ 
ใช้ชื่อ-สกุล-เบอร์โทร-เลขบัตรประชาชน เหมือนกับสมัครใน แอพ K+ ทุกประการ
ผมก็เลยคิดเอาเองว่า
ในแอพที่สมัครไปหลายวันก่อน กับ 
แบบบัตรที่ไปเปิดบัญชีวันนี้ มันน่าจะเชื่อมกันอัตโนมัติ 
...แต่ ความจริงคือ เลขบัญชี มันแยกกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันก็เลยเชื่อมกันไม่ได้ ผมก็เลยทำการกดปิดบัญชีแบบ K+ ที่เปิดตอนแรกไป กะจะเปิดใหม่ เป็นบัญชีที่สมัครวันนี้ที่สาขา แต่ก็ไม่ได้ กดปิดบัญชีแล้ว มันก็ยังสมัครใหม่ไม่ได้ ผมก็เลย ลบแอพ ทิ้งซะ 

แต่แอพมันก็ยังขึ้นว่า
ผมเปลี่ยนมือถือใหม่ ประมาณนี้ถ้าต้องการยกเลิก ต้องยกเลิกที่ Call-Center หรือ 
ตู้บริการ ATM ผมก็ไปทำการยกเลิกที่ตู้บริการ ATM เสร็จสรรพแต่มันก็ยังเปิดแอพใช้ไม่ได้อยู่ดี 

ผมจึงเกิดข้อสงสัยว่า
ผมสามารถ ยกเลิกบัญชีออนไลน์ (K+) (เก่า) แล้วไปเปิดบัญชี K+ ใหม่โดยใช้เบอร์โทรศัพท์เดิมที่เปิดตอนแรกได้หรือไม่??

ถ้าไม่ได้ ก็จะเลิกใช้ไปเลย ไปเปิดบัญชี
ธนาคารอื่นแทน เพราะ มีบัตรกดตามตู้ได้ แต่ใช้ในแอพไม่ได้ มันก็ไม่ได้สะดวกขึ้นแต่อย่างใด
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่