เคยฝันเป็นเรื่องราวกันบ้างมั้ยคับ??

จะอ่านยาวหน่อยนะคับเพราะผมจำได้ทั้งหมด
  เรื่องในฝันมีอยู่ว่า ผมและครอบครัวอยู่ด้วยกันที่บ้าน แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงอยู่ในครอบครัวผมด้วยถามแม่ว่านี่ไคกัน แม่ก็บอกว่าเป็นลูกสาวของเพื่อน เค้าฝากแม่ให้ดูแลก่อนเสีย แล้วก็ตัดห้องให้เธอคนนั้นซะใหม่ หน้าตาของเธอนับว่าสวยเลยทีเดียว รูปร่างผอมตัวเล็ก ผมยาวสวย อยู่ไปซักพัก ผมก็คุยกับน้องบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้างเหมือนเป็นพี่น้องกันจิงๆ พออิกวันนึงผ่านไป เพื่อนที่เราไม่เคยเห็นหน้าก็โทรมาบอกว่า พอดีมาเยี่ยมญาติแถวนี้ เดี๋ยวจะเข้าไปหาหับเพื่อนคนอื่นๆด้วยนะ
เราก็บอกตกลงไป(ประเด็นคือเราไม่รู้จักคนพวกนั้นแท้ๆ ทำไมถึงเจอกันเหมือนรู้จักกันมาก่อนเป็น10ปีหยั่งงั้น) พอคุยกันได้ซักพักนึงเพื่อนก็ชวนเล่นเกมกันบ้าง ดื่มกันบ้าง เหมือนจัปาร์ตี้ที่บ้นกัน แต่มีน้องคนนั้นมาด้วยเพราะสนใจ ในเกม แต่พอเล่นได้ซักพักผมก็รู้สึกเบื่อๆ เลยบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปข้างนอกแบบนึงนะอยู่กันไปก่อน ผมก็คว้ากระเป๋าแล้วเดินออกไปหน้าหมู่บ้าน พอมาถึงปกติจะเป็นตลาดเล็กๆแต่ปรากฎว่ามันกลายเป็นร้าหมูกะมะไปซะได้ เห็นแบบนั้นก็เลยกลับเข้าบ้านไป พอถึงบ้านทุกคนดูวุ่นวายกัน เข้าไปในครัวถามแม่ แม่บอกว่าวันนี้เห็นคนเยอะแม่ก็เลยจะทำกับข้าวให้เด็กๆกินกันเลยให้เพื่อนแกช่วยหน่อย แล้วไปใน๋มาเนี่ย ขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าซะก่อนเลยไปตัวเหม็นเขียว ผมก็ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเส็ด ด้วยความสงสัยว่าน้องเค้านอนรึยังก็เลยเคาะประตูเรียก แต่เหมือนว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ซักอย่าง แล้วผมก็พูดขึ้นมาว่า นอนยัง...พี่เปิดประตูเข้าไปนะ ผมก็เปิดประตูเข้าไปเห็นเธอใส่ชุดไทยโบราณ ชุดเป็นสีแดงมีลายกระกนกเป็นสีทองตัดทั้งชุด สะโหร่งเป็นสีกากีมีลายกนกเช่นกัน มีสังวารเป็นสีทองมีทับทิมเป็นเครื่องประดับที่สังวาร ต่างหูเป็นมุขทั้ง2ข้าง มีรัดเกล้าที่หัว พอดูแล้วเธอสวยมาก สวยกว่าแต่งชุดอยู่บ้านเสียอิก แล้วเธอถามผมว่า สวยมั้ย ผมก็ตอบไปว่าสวย น่ารักด้วย แล้วทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้เนี่ย เธอก็ไม่ได้ตอบอะไรมาได้แค่ยิ้มแบบเขินๆอายๆ ผมก็ถามไปว่า กินข้าวรึยังแม่ทำกับข้าวไว้น่ะ เพื่อนพี่ก็อยู่ข้างล่างกำลังช่วยแม่อยู่ป่านนี้น่าจะเส็ดแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าไปกินก่อนเลยพี่ เดี๋ยวหนูตามลงไป ผมลงมากินข้วกับเพื่อนๆได้ซักพักแล้วก็บอกว่าถ้จะค้างที่นี่ก็ได้นะแต่ไม่มีห้องให้นะเว้ย มีแต่ห้องรับแขกเนี่ยนอนกันได้ป่าว เพื่อนมันก็บอกว่าได้เลยไม่มีปัญหา แต่คืนนี้ขอรบกวนหน่อยนะ เราก็รู้สึกว่าง่วงๆขึ้นมาก็เลยบอกเพื่อนไปว่าเดี๋ยวขอขึ้นไปนอนละนะแล้วก็เดินขึ้นมาบนห้อง จู่น้องคนนั้นก็เรียกผม แบ้วก็ดึงมือผมเข้าไปในห้องของเธอซะงั้น แล้วก็ถามผมอ่ะไรซักอย่างผมก็จำไม่ได้ และก็คุยกันอยู่ได้ซักแปปนึงผมก็บอกว่าไม่มีรแล้วพี่ไปนอนก่อนนะ(เหตุการณ์หลังจากนี้จะแปลกไปหน่อยนะคับ) พอลุกขึ้นจะเดินกลับห้องจู่ๆหน้าก็มืดแบ้วก็ล้มลงไปนั่งท่าคุกเข่าแล้วน้องคนนั้นก็ถามว่าเป็นไรมั้ย แล้วจู่ๆผมก็รู้สึกแปลกๆ ได้ยินเหมือนน้องคุยกับไคซักคนว่า ประตูถูกเปิดแล้วท่านจะช่วยเค้ารึไม่ น้องคนนั้นเอาของสิ่งหนึ่งใส่มือผมไว้แล้วก็จับที่หลังผมแล้วบอกว่าอดทนไว้นะ
ตอนนั้นผมสู้สึกว่าเหมือนมีอะไรออกมาจากตัวผม แต่ออกมาจากหลังนะ ผมรู้สึกว่าหลังถูกฉีกออกเหมือนเวลาจะเปิดถุงขนม แล้วผมก็เห็นภาพตัวหมากรุก ตัวม้า3ตัวกำลังหมุนเป็นวงกลเข้ามาใกล้ผม ทันใดนั้นก็เห็นเงาคนร่างใหญ่มาพูดขึ้นว่า จายรึยังเจ้าแห้งตนนั้นน่ะ แล้วคนที่น้องคนนั้นเค้าคุยด้วยก็มาถามผมว่าไหวมั้ย แต่ยังไม่ทันถามจบก็บอกไปว่า ไหว แค่นี้ไม่ขนามือหลอก แล้วได้ยินเงาร่างใหญ่พูดขึ้นว่า ดี งั้นข้าจะไปแล้วนะ เราก็งงเลยว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วความทรมานก็หายไป ตอนนี้น่างกายรู้สึกหมดแรงแล้วก็ล้มลงไปแต่น้องคนนั้นก็พยุงเราเอาไว้
พอมีแรงบ้างแล้วผมก็บอกว่าจะไปเล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟัง พอลงมาจากบ้านได้ แม่ก็ไม่อยู่บ้านมีแต่เพื่อนๆที่นอนกันระเนระนาดอยู่ที่ห้องรับแขกก็เลยจะปลุกมาถามว่าเห็นแม่มั้ย แต่ก็เหมือนมีควันดำๆลอยมาแล้วก็เข้าไปทางจมูกเพื่อนำแล้วเพื่อนก็จะมาทำร้ายเรา พอเราพกับเพื่อนว่านี่ข้าเองจำไม่ได้ไง่ เมาจนไม่นู้เรื่องเลยไง่ มันใดนั้นของที่น้องคนนี้ให้ไว้ก็เปล่งแสงขึ้นแล้วทำให้ควันดำบอยออกมาจากร่างของเพื่อนเรา จากนั้นก็มีชายร่างใหญ่คนนึงซึ่งไม่ใช่คนก่อนหน้านี้พูดขึ้นมาว่า มีของดีหรองั้นข้าเอาจิงบ้างละนะ เพียงแค่เค้าโบกมือทักคนที่ยืนอยู่ก็กระเด็นไปทางเดียวกัน ถึงจะงงอยู่ แต่เห็นว่าท่าไม่ดีเลยวิ่งเข้าใส่คนๆนั้นไปแล้วก็ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้บนโต๊ะกินข้าว เพราะรู้เลยว่ากำลังเช้าเลยให้แรงเฮือกสุดท้ายผลักเค้าไปนอกบ้านทำให้แดดที่ส่งมาโดนตัวเค้าจนสลายไป เราก็หมดแรงไป (แต่ก็งงว่าเราผลักไปได้ยังไงในเมื่อเราอยู่ตั้งในบ้าน) น้องึนนั้นก็มาจับเราพยุงขึ้นแบ้วแม่ก็กลับมาบ้าน เหมือน เพื่อนๆเองก็ลุกขึ้นมาในสภาพมึนๆกันแล้วก็ลาแม่ลาคนในบ้านแล้วก็กลับกันไป
   ความฝันนี้เหมือนจริงมาก ความรู้สึก สถานะการณ์ ทุกอย่างเหมือนจิงหมดแม้กระทั้งตัวเองยังรู้สึกปวดทรมานตอนที่มีอะไรออกมาจากหลังเลย เพื่อนๆคิดยังไงกับความฝันของผมมั่งคับ ช่วยแชร์ประสบการหรือเม้นอะไรก็ได้คับเกี่ยวกับความฝันของผม ขอบคุนครับ
ป.ล. ความฝันนี้ล้วนเป็นความฝันที่ผมจำได้จิงๆ ไม่ได้แต่งเรื่องขึ้นมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่