แอฟของ ธนาคารธนชาติ อัพเดทแล้วให้ล็อคอินใหม่ รู้สึกแย่จริงๆ

แอฟของ ธนาคารธนชาติ อัพเดทใหม่แล้วให้ล็อคอิน รู้สึกแย่จริงๆ

ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่เคยล็อคอินสักครั้ง  (หมายถึงการพิมพ์ใส่ User และ Pw) 
ผมก็ไปสมัครแอฟที่ธนาคารมานะครับ  ก็พอจำได้ละครั้งแรกเจ้าหน้าที่ให้ตั้ง User กับ Pw นะครับ  ผมก็จำไม่ได้แล้วว่าไปจดใส่กระดาษเก็บไว้ตรงไหน

แต่หลังจากนั้นมา ก็ไม่เคยพิมพ์ User เลย
ส่วน Pw เนี้ย มันอันเดียวกันตอนใส่เวลาโอนเงินใช่ไหมครับ อันนี้จำได้

เพราะปกติเวลาเข้าแอฟก็แค่สแกนนิ้วเข้าทุกครั้ง User ก็ไม่เคยเห็นอีกเลยตั้งแต่สมัครไป แล้วทีนี้จะเข้าแอฟยังไง ช่วยบอกทีครับผม

แอฟของธนาครอื่น อีกหลายธนาคารผมใช้มาหลายปี  ยังไม่เคยให้ login ใส่ user อะไรเลย นานๆ ทีจะให้ใส่แค่ pw เท่านั้น แต่นี้อะไรใช้ได้มาไม่ถึงปี อยู่ดีก็ให้ใส่ User แล้วคนทำแอฟก็น่าจะนึกหน่อยว่าถ้าผู้ใช้ ใช้งานแบบสแกนด้วยนิ้วหรือสแกนเข้าใช้งานแอฟด้วยใบหน้าตลอดเขาคงจะจำ User ได้มั้ง เพราะมันไม่ได้ใช้ประจำเลย

แอฟธนาคารอื่นๆ ตอนนี้ถึงจะให้ใส่ User ผมก็จำไม่ได้สักธนาคารครับ เพราะสแกนเข้าผ่านแอฟมาจะ 3 ปี แล้ว คงจะจำได้หรอก

สรุปถ้าลืม User ต้องทำอย่างไรครับ ของ ธ.ธนชาติ

ปล.ผมเข้าเมลล์ ที่ใช้สมัคร แอฟธนาคารธนชาติได้  เข้าไปดูก็เจอแต่รหัสผ่านชั่วคราวของแอฟธนชาติ แต่ไม่เห็นมี User แจ้งไว้ในเมลล์ที่สมัครเลยครับ

...
..
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียนคุณลูกค้า (แง่มๆ น้องหมา 2 ปี ) ครับ

สำหรับกรณีนี้รบกวนติดต่อที่โทร 1770 กด 8 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.) เพื่อขอ reset ข้อมูลได้ครับ หรือติดต่อที่สาขาของธนาคารธนชาต นำสมุดเงินฝาก บัตรประชาชน และมือถือที่ลูกค้าใช้ Thanachart Connect โมบายแอพ เพื่อเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขข้อมูลครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่