ก่อนที่จะตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นมานะครับ ผมโดนหักเงินออกไปแบบนี้เป็นจำนวน 3 ครั้งแล้ว
รายละเอียดก็คือ ครั้งผม ได้รับข้อความแจ้งจากที่ SCB line บอกว่าผมได้ถอนตังออกไป จำนวน 500 บาท
ซึ่งผมก็โทรติดต่อไปที่ SCB ได้แรื่องว่าเงินถูกหักออกไปจาก account DDRRABBIT-Line pay
ผมจึงโทรไปปรึกษาตามเบอร์โทรศัพท์ที่มีไว้บนเว็ปไซท์ของ LinePay
เจ้าหน้าที่ได้บอกกับผมว่า บัญชีของผมมีผู้ใช้งานอีกคนหนึ่งซึ่งเขาไม่สามารถเปิดเผยได้
เอาแล้วไงครับผมมีตัวคนเดียวใครจะมาใช้ของผม หลังจากนั้น
เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งอีเมล์มาที่ผม แล้วให้ผมไปแจ้งความแล้วนำใบการแจ้งส่งอีเมล์กลับไปแล้วจะ ดำเนินการให้ภาในหนึ่งเดือน
ในใจผมก็คิดว่าเขาคงจะหยุดการทำงานของบัญชีทั้งสองในช่วงนี้จนกระทั้งเดือนต่อมา เหตุการแบบเดิมเกิดขึ้นอีก
โทรไปก็พูดแบบเดิมอีก ให้ทำแบบเดิมอีก
ผมจึงตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว จึงถอนบัตรธนาคารของผมออกจากไลน์เพย์ แล้วคิดซะที่เสียไป 500 บาท ถึงสองครั้งคงเป็นการทำบุญ ให้ทั้งเจ้าที่ ที่ไม่มีคุณภาพ และ คนที่ไม่มีศีลธรรม
จนกระทั้งเมื่อตอนเช้าวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ตอนเวลา 9.26 นาที
บัญชีผมถูกถออนออกอีกแล้ว จำนวน 500 บาทเหมือนเดิม นี้คือครั้งที่ 3 แล้วผมก็พยายามที่จะติดต่อ LinePay หลายรอบภายในวันนี้ ผมก็ไม่สามารถทำได้เพราะระบบ ปิดการให้บริการ
สิ่งที่ผมอยากได้คืนคือเงินของผม การสืบสวนอันนำไปถึงการกุมจับตัวผู้กระทำผิด และ การปรับปรุงนโยบายของ Rabbit LinePay ที่ทำให้ผู้บริการต้องมานั่งรอเป็นเดือนในการทำอะไรซักอย่าง จนกระทั้งเรื่องแย่ๆแบบนี้มันเกิดขึ้นซ้ำๆ เพราะไม่มีนโยบายที่รวดเร็วพอ หรือการรับผิดชอบความปลอกภัยของผู้ใช้งานให้มีความเด็ดขาดมากกว่านี้
หากใครที่ได้อ่านแล้วรู้จักหรือรับผิดชอบส่วนงานนี้อยู่
สามารถติดต่อผมได้ในกระทู้นี้ สำหรับขอมูลเพิ่มเติม
DDRRABBIT-Line pay โดน Hack เงิน
รายละเอียดก็คือ ครั้งผม ได้รับข้อความแจ้งจากที่ SCB line บอกว่าผมได้ถอนตังออกไป จำนวน 500 บาท
ซึ่งผมก็โทรติดต่อไปที่ SCB ได้แรื่องว่าเงินถูกหักออกไปจาก account DDRRABBIT-Line pay
ผมจึงโทรไปปรึกษาตามเบอร์โทรศัพท์ที่มีไว้บนเว็ปไซท์ของ LinePay
เจ้าหน้าที่ได้บอกกับผมว่า บัญชีของผมมีผู้ใช้งานอีกคนหนึ่งซึ่งเขาไม่สามารถเปิดเผยได้
เอาแล้วไงครับผมมีตัวคนเดียวใครจะมาใช้ของผม หลังจากนั้น
เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งอีเมล์มาที่ผม แล้วให้ผมไปแจ้งความแล้วนำใบการแจ้งส่งอีเมล์กลับไปแล้วจะ ดำเนินการให้ภาในหนึ่งเดือน
ในใจผมก็คิดว่าเขาคงจะหยุดการทำงานของบัญชีทั้งสองในช่วงนี้จนกระทั้งเดือนต่อมา เหตุการแบบเดิมเกิดขึ้นอีก
โทรไปก็พูดแบบเดิมอีก ให้ทำแบบเดิมอีก
ผมจึงตัดสินใจว่าไม่เอาแล้ว จึงถอนบัตรธนาคารของผมออกจากไลน์เพย์ แล้วคิดซะที่เสียไป 500 บาท ถึงสองครั้งคงเป็นการทำบุญ ให้ทั้งเจ้าที่ ที่ไม่มีคุณภาพ และ คนที่ไม่มีศีลธรรม
จนกระทั้งเมื่อตอนเช้าวันที่ 15 ธันวาคม 2562 ตอนเวลา 9.26 นาที
บัญชีผมถูกถออนออกอีกแล้ว จำนวน 500 บาทเหมือนเดิม นี้คือครั้งที่ 3 แล้วผมก็พยายามที่จะติดต่อ LinePay หลายรอบภายในวันนี้ ผมก็ไม่สามารถทำได้เพราะระบบ ปิดการให้บริการ
สิ่งที่ผมอยากได้คืนคือเงินของผม การสืบสวนอันนำไปถึงการกุมจับตัวผู้กระทำผิด และ การปรับปรุงนโยบายของ Rabbit LinePay ที่ทำให้ผู้บริการต้องมานั่งรอเป็นเดือนในการทำอะไรซักอย่าง จนกระทั้งเรื่องแย่ๆแบบนี้มันเกิดขึ้นซ้ำๆ เพราะไม่มีนโยบายที่รวดเร็วพอ หรือการรับผิดชอบความปลอกภัยของผู้ใช้งานให้มีความเด็ดขาดมากกว่านี้
หากใครที่ได้อ่านแล้วรู้จักหรือรับผิดชอบส่วนงานนี้อยู่
สามารถติดต่อผมได้ในกระทู้นี้ สำหรับขอมูลเพิ่มเติม