หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ cod ลูกค้ารับของแล้ว เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
เมื่อไหร่ไปรษณีย์จะทำงานเป็นระบบ ให้เหมือนตอนตรวจสอบว่าให้เป็นไปตามระบบ
เบื่อมาก!!! 2 เคสแล้วนะคะที่เงินไม่เข้า
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 11/12/19 แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ให้ลูกค้าเซ็นชื่อรับพัสดุ
แถมในระบบ ไม่อัพเดทการรับพัสดุ ยอดไม่โอนเข้า
โทรตาม call center ทุกวัน "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" รอจนเกิดเคสที่ 2
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถ้าบรรดาพนักงานทั้งหลาย แจ้งว่าไม่โกง ได้รับเงินแน่นอน
ก็ช่วยทำให้มันเป็นระบบตั้งแต่ต้นสิคะ‼️ โคตรเสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อไปรษณีย์บางขุนเทียนยังไงได้บ้าง
OB287157605TH พัสดุสถานะไม่ขยับตั้งแต่วันที่ 8/12/2025 โทรไปส่วนกลาง บอกส่งเรื่องให้ วันที่11/12 ตามไปหลักสี่บอกต้องติดต่อที่บางขุนเทียน พอขอเบอร์มา ติดต่อไม่ได้ มีเอาไว้ทำอะไรไม่รู้เบอร์สองเบอ
สมาชิกหมายเลข 5463610
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
ปัญหาบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ลงระบบให้ !!! (COD)
ปัญหาคือ ลูกค้าจ่ายเงินปลายทางให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แล้ว แต่ทำไมเจ้าหน้าที่หลายๆคนก็ไม่ลงให้ในระบบเลยในวันนั้นหล่ะค่ะ วุ่นวายต้องโทรไปที่ ปณ ปลายทางทุกครั้ง ถึงจะเอาเข้าระบบให้ ถ้าไม่โทรตามก็
สมาชิกหมายเลข 5835418
EMS ของไปรษณีย์ส่งวันอาทิตย์มั้ย
เมื่อไหร่ไปรษณีย์จะมาส่งพัสดุ เพราะวันพรุ่งนี้มันจะติดวันหยุดราชการอีกวัน ยังไม่มาส่งสักที คัดเเยกอยู่นั้นเเหละกลับไปกลับมา รอมาจะเข้าวันที่ 3 แล้วก็ยังไม่มาส่ง ถ้าเป็นค่ายอื่นคือมาส่งตั้งเเต่เช้าเเล้
สมาชิกหมายเลข 8075354
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 22/12 แล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ
เก็บเงินปลายทาง EMS COD ลูกค้ารับพัสดุแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าให้ครับ หมายเลขพัสดุ ED121706255TH ลูกค้าได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 22/12/66 รบกวนตรวจสอบและโอนเงินเข้า wallet ให้ด้วยนะครับ คนขายต้องรีบใ
สมาชิกหมายเลข 5441675
ส่ง พัสดุ ems แบบ cod ทางไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันจันทร์ 27 สิงหา 66
ส่ง พัสดุ ems แบบ cod ทางไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันจันทร์ 27 สิงหา 66 นี่ก็วันศุกร์ ละ ลูกค้าปลายทางก็ยังไม่ได้รับพัสดุ เช็คสถานะบอกไม่รับสาย เช็คทางลูกค้าบอกไม่มีใครโทรมา ขนส่งเอกชนใช้เวลา 2 วัน วัน พัสด
anuuna99
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
สั่งขนมจาก Big C Online แล้วหมดอายุ
จะมาแจ้งเตือนเพื่อนๆที่ซื้อสั่งขนมหรืออาหารจากออนไลน์นะคะ เนื่องจากเราไม่สามารถดูวันหมดอายุก่อนได้ เราสั่งของจาก Big C Online วันที่ 6 ธันวาคม 2568 จัดส่งวันที่ 8 ธันวาคม จากสาขารามอินทรา เป็นคุกกี้ก
สมาชิกหมายเลข 1177431
พัสดุขึ้นส่งแล้ว แต่ไม่ได้รัย ปณ.
ขออนุญาตลบกระทู้ค่ะ เนื่องจากได้รับการแก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1448455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ cod ลูกค้ารับของแล้ว เงินไม่เข้า
เบื่อมาก!!! 2 เคสแล้วนะคะที่เงินไม่เข้า
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 11/12/19 แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ให้ลูกค้าเซ็นชื่อรับพัสดุ
แถมในระบบ ไม่อัพเดทการรับพัสดุ ยอดไม่โอนเข้า
โทรตาม call center ทุกวัน "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" รอจนเกิดเคสที่ 2
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถ้าบรรดาพนักงานทั้งหลาย แจ้งว่าไม่โกง ได้รับเงินแน่นอน
ก็ช่วยทำให้มันเป็นระบบตั้งแต่ต้นสิคะ‼️ โคตรเสียความรู้สึก