หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ cod ลูกค้ารับของแล้ว เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
เมื่อไหร่ไปรษณีย์จะทำงานเป็นระบบ ให้เหมือนตอนตรวจสอบว่าให้เป็นไปตามระบบ
เบื่อมาก!!! 2 เคสแล้วนะคะที่เงินไม่เข้า
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 11/12/19 แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ให้ลูกค้าเซ็นชื่อรับพัสดุ
แถมในระบบ ไม่อัพเดทการรับพัสดุ ยอดไม่โอนเข้า
โทรตาม call center ทุกวัน "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" รอจนเกิดเคสที่ 2
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถ้าบรรดาพนักงานทั้งหลาย แจ้งว่าไม่โกง ได้รับเงินแน่นอน
ก็ช่วยทำให้มันเป็นระบบตั้งแต่ต้นสิคะ‼️ โคตรเสียความรู้สึก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บ่นไปรษณีย์ไป ก็ไม่มีอะไรจะดีขึ้นเลย
เห็นหลายคนบ่นเรื่องการส่งของของไปรษณีย์ไทยแล้วเราก็แอบดีใจนะที่ไปรษณีย์บ้านเราไม่เป็นแบบนั้น ไม่โยนจนกล่องบุบ ไม่มีรอยแกะ ไปรษณีย์ไม่หาย แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่ทำให้หัวเสียมากๆ เป็นถึงสองสามครั้งซ้อนเ
Ready_NomoneyGo
Kerry เริ่มส่งช้า จาก 1 เป็น 2 วัน
สั่งของ Shopee(ชำระค่าสินค้าและค่าส่งผ่านบัตรเครดิต ไม่ได้ใช้โค้ดส่วนลดค่าส่ง) 26 ก.พ. 11:31 เคอรี่เข้ารับพัสดุแล้ว เคอรี่นนทบุรี - นนทบุรี 28 ก.พ. 14:00 น. โทรมา 1 ครั้ง ไม่ทันรับสาย แต่ก็มาส่ง
สมาชิกหมายเลข 1946446
ED230945319TH ขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ ems ไปรษณีย์ไทย เราเป็นตัวแทนร้านเราต้องทำยังไง
พัสดุ ED230945319TH : นำจ่ายไม่สำเร็จ 12/11/2563 11:12:54 หากต้องการติดตามพัสดุนี้ให้กดปุ่ม "รับการแจ้งเตือน" ขึ้นแบบนี้ คือยังไงคะลูกค้าไม่รับของหรอ
สมาชิกหมายเลข 3987347
ขนส่งไปรษณีย์ไทยไปอียิปต์
ได้ทำการส่งพัสดุจากประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 นายยังประเทศอียิปต์ตอนนี้เช็ค เลขพัสดุไม่ได้เราต้องทำยังไงค่ะ ผ่านมาจะครึ่งเดือนแล้ว EP369005443EG ผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8078258
เจ้าหน้าที่ปลายทางไม่ปิดงานให้สักที
พัสดุถูกจัดส่งสำเร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ขนส่งปลายทางไม่ปิดงานให้สักที เงินCODก็ไม่เข้า รอหลายวันโทรตามก็แล้ว ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จัดส่งให้เราแล้วก็ควรจะปิดงานเลยไม่ใช่ให้เราต้องคอยตามคอยเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8444121
บริการส่งพัสดุลงทะเบียนของไปรษณีย์ไทย ที่ไร้ประสิทธิภาพจริงหรือไม่?
มีใครบ้างที่หงุดหงิดกับการรอพัสดุลงทะเบียนของไปรษณีย์ที่ล่าช้า และไม่สามารถตรวจสอบสถานะได้? - เรารอจนจะเป็นฟอสซิลอยู่แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เดี๋ยวนี้ไปรษณีย์เปลี่ยนระบบการขนส่งหรอคะ? - ไม่ใช่ว่า..ห
สมาชิกหมายเลข 4127413
เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ไม่นำส่งพัสดุ แถมยังให้ไปรับเองที่บ้าน
แบบนี้ได้ด้วยหรอครับ ไปรษณีย์ไทย ช่วยชี้แจ้งที
สมาชิกหมายเลข 3511857
COD ไปรษณีย์ไทย 10 วันแล้ว ยอดยังไม่เข้าเลย ลูกค้ารับแล้ว มี sms แจ้งชำระแล้ว ตั้งแต่19พค.68
วันนี้ 29พค.68 รอมา10 วัน แล้ว ถามไปก็ว่าจะเร่งติดตามให้ อยากถามว่า กรอบเวลา ที่ให้รอ ต้องรอ ถึงวันไหนครับ เลขพัสดุ ED280572115TH
MR@TONG
ปัญหาบ่อยมาก เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินปลายทางเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ลงระบบให้ !!! (COD)
ปัญหาคือ ลูกค้าจ่ายเงินปลายทางให้กับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แล้ว แต่ทำไมเจ้าหน้าที่หลายๆคนก็ไม่ลงให้ในระบบเลยในวันนั้นหล่ะค่ะ วุ่นวายต้องโทรไปที่ ปณ ปลายทางทุกครั้ง ถึงจะเอาเข้าระบบให้ ถ้าไม่โทรตามก็
สมาชิกหมายเลข 5835418
EMS ของไปรษณีย์ส่งวันอาทิตย์มั้ย
เมื่อไหร่ไปรษณีย์จะมาส่งพัสดุ เพราะวันพรุ่งนี้มันจะติดวันหยุดราชการอีกวัน ยังไม่มาส่งสักที คัดเเยกอยู่นั้นเเหละกลับไปกลับมา รอมาจะเข้าวันที่ 3 แล้วก็ยังไม่มาส่ง ถ้าเป็นค่ายอื่นคือมาส่งตั้งเเต่เช้าเเล้
สมาชิกหมายเลข 8075354
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ cod ลูกค้ารับของแล้ว เงินไม่เข้า
เบื่อมาก!!! 2 เคสแล้วนะคะที่เงินไม่เข้า
ลูกค้ารับพัสดุตั้งแต่ 11/12/19 แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ให้ลูกค้าเซ็นชื่อรับพัสดุ
แถมในระบบ ไม่อัพเดทการรับพัสดุ ยอดไม่โอนเข้า
โทรตาม call center ทุกวัน "รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ" รอจนเกิดเคสที่ 2
ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ถ้าบรรดาพนักงานทั้งหลาย แจ้งว่าไม่โกง ได้รับเงินแน่นอน
ก็ช่วยทำให้มันเป็นระบบตั้งแต่ต้นสิคะ‼️ โคตรเสียความรู้สึก