คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุปคือเจ้าหน้าที่บอกหนูว่ามีค่าใช้จ่ายก่อนที่โปรเสริมจะเริ่มทำงานเลยโดนหักไปค่ะ เหมือนโปรเสริมจะเริ่มทำงานอีกเดือนถัดไปหลังจากเปิดซิมค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ AIS ด้วยค่ะบริการดีมากค่ะได้คำตอบรวดเร็วทันใจค่ะประทับใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คำนวณไม่ถูกค่ะ ไม่เข้าใจโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้นของ AIS
แล้วหนูเข้าไปเช็คโปรตัวเองจากแอป My AIS ก็เป็นโปรหลักเป็นโปรซี๊ดติดมากับซิม
ส่วนโปรเสริมก็เน็ตไม่อั้น 200 บาท ความเร็ว 10 เม็กน่ะค่ะ
คราวนี้ตั้งแต่ซื้อมาเติมเงินไป 200 บาทค่ะ ก็ใช้แบบไม่มีปัญหามาจนวันที่ 10 เดือนนี้ค่ะ
มีการแจ้งเตือนให้เติมเงินเพราะเงินหมด แต่เราแปลกใจว่าเราเติมเงินไปก่อนหน้านี้อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 7 เดือนนี้แล้วค่ะ
เท่ากับว่าตั้งแต่ซื้อซิมมาก็เติมเงินไป 2 ครั้งอ่ะค่ะ เสร็จแล้วพอวันที่ 10 แจ้งเงินหมดเลย โทรออกก็โทรน้อยมากค่ะ
แล้วพอวันที่ 13 นี่ตัดหมดเลยทั้งโทรทั้งเน็ต เพราะไม่ได้เติมเงินต่อ เลยงงว่ามันต้องจ่ายค่าอะไรบ้างค่ะต่อเดือนต่อหนึ่งซิม
เพราะงงมาก คิดว่าตั้งแต่ซื้อมาก็จ่ายแค่เดือนละ 200 บาทเท่านั้นค่ะไม่มีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเพิ่ม
เมื่อสักครู่เราก็เลยเติมไปอีก 200 บาทก็สามารถใช้งานซิมได้ทั้งโทรทั้งเน็ต แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไรว่าหักอะไรไปบ้าง
ยิ่งงงมากอ่ะค่ะ AIS ช่วยอธิบายแบบเคลียร์ๆให้ทีค่ะ เพราะอีกเครื่องเราใช้ของ True ซิมโปร 200 บาทเน็ตไม่อั้นเหมือนกัน
แต่ไม่ต้องเติมซ้ำเติมซ้อนอย่างนี้อ่ะค่ะ เติมมา 200 บาทเหมือนกันต่อเดือนค่ะ(เติมตั้งแต่เดือนที่แล้ว)