ขอระบายหน่อยค่ะ...
ก่อนหน้านี้เราได้ใช้รายเดือนกับDTACมาหลายปี
เดือนละ800บาท
เดือนที่แล้วเราได้ทำเรื่องขอย้ายมาAISเป็นแบบเติมเงิน เพราะเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้โทร ใช้แต่เน็ตเป็นส่วนใหญ่ และคิดว่าค่ายAISน่าจะดีกว่า
ก่อนจะย้ายมาAIS ทางDTACได้ยื่นข้อเสนอให้เราไม่ย้ายโดยให้โปรเดียวกันกับAIS แต่เราปฏิเสธไป ยืนยันที่จะขอย้ายมาAIS อยากจะลองดูกับค่ายนี้
หลังจากย้ายมาไม่ถึงเดือน มีSMSโปรนู่นนี่ส่งมาทางข้อความให้เราใช้ฟรี 3วันบ้าง7วันบ้าง แต่มันช้ามาก เราคิดว่าที่ส่งมาให้ใช้ฟรีมันเป็นโปรเสริม จึงได้ไปกดยกเลิกในแอพ โดยเลือกหัวข้อยกเลิกโปรเสริม
ผ่านมาไม่ถึงสองนาที มีSMSเข้ามาแจ้งหักเงินค่าเน็ต จึงเพิ่งรู้ว่าเรากดยกเลิกผิด
เราจึงรีบโทรเข้าCallcenterให้ช่วยเปลี่ยนให้เป็นเหมือนเดิม เพราะมันยังไม่ถึงห้านาทีเลยที่กดผิดไป แต่ทางAISกลับแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ยกเลิกก็คือยกเลิก เพราะเรากดยกเลิกไปแล้ว
คือ เราเพิ่งกดผิดไปไม่ถึงห้านาที เรารีบโทรเข้าข้างในและรอสายนานมาก เพื่อที่จะให้ช่วย แต่AISไม่ง้อลูกค้าเลย ไม่มีแม้แต่ข้อเสนอตัวอื่นจะแนะนำเรา หาทางออกให้เรา ช่วยเรา ถ้าเราไม่ได้กดผิดหรือเข้าใจผิดก็ว่าไปอย่าง หรือเป็นเพราะว่าเราเปลี่ยนมาใช้เติมเงินไม่ใช่ลูกค้ารายเดือน คุณถึงไม่ง้อคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆกับค่ายนี้ ไม่น่าย้ายมาเลยจริงๆ
ปล.ไม่ได้จะคอมเพลนพนักงานนะคะ พูดถึงค่ายAISค่ะ เห้อ สงสัยเราจะต้องย้ายค่ายอีกแล้ว
เสียความรู้สึกกับAIS
ก่อนหน้านี้เราได้ใช้รายเดือนกับDTACมาหลายปี
เดือนละ800บาท
เดือนที่แล้วเราได้ทำเรื่องขอย้ายมาAISเป็นแบบเติมเงิน เพราะเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้โทร ใช้แต่เน็ตเป็นส่วนใหญ่ และคิดว่าค่ายAISน่าจะดีกว่า
ก่อนจะย้ายมาAIS ทางDTACได้ยื่นข้อเสนอให้เราไม่ย้ายโดยให้โปรเดียวกันกับAIS แต่เราปฏิเสธไป ยืนยันที่จะขอย้ายมาAIS อยากจะลองดูกับค่ายนี้
หลังจากย้ายมาไม่ถึงเดือน มีSMSโปรนู่นนี่ส่งมาทางข้อความให้เราใช้ฟรี 3วันบ้าง7วันบ้าง แต่มันช้ามาก เราคิดว่าที่ส่งมาให้ใช้ฟรีมันเป็นโปรเสริม จึงได้ไปกดยกเลิกในแอพ โดยเลือกหัวข้อยกเลิกโปรเสริม
ผ่านมาไม่ถึงสองนาที มีSMSเข้ามาแจ้งหักเงินค่าเน็ต จึงเพิ่งรู้ว่าเรากดยกเลิกผิด
เราจึงรีบโทรเข้าCallcenterให้ช่วยเปลี่ยนให้เป็นเหมือนเดิม เพราะมันยังไม่ถึงห้านาทีเลยที่กดผิดไป แต่ทางAISกลับแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ยกเลิกก็คือยกเลิก เพราะเรากดยกเลิกไปแล้ว
คือ เราเพิ่งกดผิดไปไม่ถึงห้านาที เรารีบโทรเข้าข้างในและรอสายนานมาก เพื่อที่จะให้ช่วย แต่AISไม่ง้อลูกค้าเลย ไม่มีแม้แต่ข้อเสนอตัวอื่นจะแนะนำเรา หาทางออกให้เรา ช่วยเรา ถ้าเราไม่ได้กดผิดหรือเข้าใจผิดก็ว่าไปอย่าง หรือเป็นเพราะว่าเราเปลี่ยนมาใช้เติมเงินไม่ใช่ลูกค้ารายเดือน คุณถึงไม่ง้อคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆกับค่ายนี้ ไม่น่าย้ายมาเลยจริงๆ
ปล.ไม่ได้จะคอมเพลนพนักงานนะคะ พูดถึงค่ายAISค่ะ เห้อ สงสัยเราจะต้องย้ายค่ายอีกแล้ว