รีวิว 0 ดาว The Unique Resident เชียงราย

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องที่อยากจะระบายเกี่ยวกับการบริการของ The Unique Resident ที่เชียงรายค่ะ
เมื่อวันก่อน วันที่ 11/12/19 เรามีธุระด่วนที่ต้องไปจัดการที่เชียงราย เลยจองไฟล์ทบินช่วงค่ำของวันที่ 11
และพี่เราเป็นคนจองเรื่องของที่พักและเรื่องเช่ารถให้ เพราะว่ารอบนี้เราบินไปคนเดียว
เรื่องของค่าที่พักและค่าเช่ารถ ก็ตัดผ่านบัตรเครดิตชำระเสร็จหมดแล้ว
เริ่มต้นเรื่องเลยนะคะ หลังจากลงเครื่อง เราก็ขับรถที่เช่าไว้เพื่อไปที่พัก เพราะว่าเริ่มจะดึกแล้ว ช่วงประมาณ 22:30
เราก็เปิดแมพ ขับไปตามทางที่แมพบอก พอไปถึงที่พัก ที่ลานจอดรถ รถก็จอดเต็มลานปกติ
เราก็ขนกระเป๋าอะไรเสร็จ ก็เดินไปที่ล็อบบี้เพื่อเช็คอิน แต่ปรากฎว่าไม่มีคนอยู่ซักคนเลยค่ะ
มีป้ายตั้งไว้ว่า ติดต่อห้องพัก โทร.... ตามเบอร์นี้  *ดูภาพด้านล่างนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็พยายามโทรหาตามเบอร์ที่ได้ให้ไว้ ก็ไม่มีใครรับสายเลย
เราก็ใจเย็นนั่งรออยู่ แต่เราจะเดินไปถามคนตรงไหนก็ไม่ได้ เพราะฝั่งด้านในต้องมีคีย์การ์ด ถึงจะเดินเข้าไปได้
เราก็โทรเรื่อยๆๆๆๆ ก็ไม่มีคนรับ เรานั่งรออยู่ล็อบบี้ ประมาณ 30 นาทีได้
ตอนนั้นก็ประมาณจะ ห้าทุ่มแล้ว เราก็เพลียพอตัวอยู่แล้ว เลยโทรหาพี่ที่จองให้ พี่เค้าก็ช่วยโทร ก็ไม่มีคนรับเช่นกัน
จนสุดท้ายเรารอไม่ไหว เลยจำเป็นต้องหาที่พักที่อื่นแทน T_T
ปล.เอาไว้เราจะมารีวิวที่พักอีกที่ให้ฟังทีหลังนะคะ พนักงานน่ารัก ห้องดี ราคาถูกด้วย

ในคืนนั้นพี่เราก็ส่งอีเมลไปหา The Unique Resident เลย ขอถามเหตุผลและให้ชี้แจง ตามภาพประกอบด้านล่างนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แล้วทาง The Unique Resident เชียงราย ก็ตอบกลับอีเมลมา ตามนี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คือเราไม่โอเคเลยค่ะ กับการตอบกลับข้อความมาแบบนี้
เรายอมรับในความบกพร่องของตัวเองนะคะ ว่าไม่ยอมดูเวลาเช็คอินตามเวลาที่ทางที่พักกำหนดไว้
แต่ทางที่พักก็น่าจะติดต่อลูกค้าหรือ remind กลับมาหน่อยว่าเช็คอินได้เวลานี้ ไม่เกินตอนนี้
ทางที่พักไม่ได้ติดต่อเรามาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งโทรและอีเมล ไม่มีการแจ้งเลย
แล้วคือทางแอพของ Booking ก็ทำการตัดยอดค่าที่พักผ่านบัตรเครดิตทันทีที่จองเลย
แต่ตอนจองในเว็บ ที่พักระบุไว้ว่า ไม่มีนโยบายตัดบัตรเครดิต รับชำระเงินสดเท่านั้น
ที่ผ่านมาเราไปพักหลายที่มากๆ ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลยค่ะ
ถ้าเราไปเช็คอินช้ากว่าเวลาที่กำหนดหน่อย ก็จะมีทางที่พักโทรมาคอนเฟิร์มการเข้าพักกับลูกค้าก่อนเสมอๆ
แล้วครั้งนี้คือเราเดินทางคนเดียวด้วย เบอร์โทรที่ให้ติดต่อไว้ 3 เบอร์ ไม่มีคนรับซักเบอร์
แล้วถ้าสมุติกรณีที่เราเช็คอินได้ แล้วเข้าไปพัก แล้วถ้าเจอเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุแบบกระทันหัน
เบอร์โทรติดต่อที่ให้ไว้ ติดต่อไม่ได้แบบนี้ ความปลอดภัยและความเชื่อมั่นต่อที่พักแห่งนี้ ไม่มีให้กับลูกค้าเลยหรอคะ
เราไม่ได้สนใจหรืออยากได้เงินคืนกับเรื่องค่าห้องพักที่เสียไปหรอกนะคะ
ตอนที่เราจะทำการจอง เราก็อ่านจากรีวิว ว่าลูกค้าคนอื่นๆก็รีวิวที่พักคุณไว้ดีอยู่
แต่พอมาเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เราว่างานบริการเล็กๆน้อยๆ มันก็เป็นส่วนที่สำคัญด้วยนะคะ
คือเราไม่ใช่คนพื้นที่ ต้องรีบบินไปเพื่อไปทำงาน แล้วการที่ระบบการจองได้ตัดค่าที่พักเราเรียบร้อยแล้ว
มันก็ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะมีที่พักแน่นอน 
การที่เราต้องโดนเทตอนห้าทุ่ม แล้วเราต้องขับรถหาที่พักใหม่จนเที่ยงคืนกว่าจะได้ห้องพัก
เราไม่โอเคกับการที่ทาง The Unique Resident ตอบมาแบบนี้เลยค่ะ
แล้วก็ไม่มีการขอโทษลูกค้าซักประโยค
เศร้า T_T
เพี้ยนสะอื้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่