ปัญหาการสั่งซื้อมือถือผ่าน AIS STORE - มือถือ พร้อมแพ็กเกจ ราคาดีที่ไม่สามารถสั่งได้...

ทราบข่าวโปรมือถือ พร้อมแพ็กเกจราคาดี เลยว่าจะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูก จึงเข้าไปซื้อกับ AIS STORE

- ในวันศุกร์ที่  6 พบกว่าไม่สามารถสั่งได้ ให้ทำการตรวจสอบสิทธิ์กับ Call Center 1175 ได้รับการแจ้งกลับมาว่า เบอร์ที่ใช้อยู่มีการใช้ระบบ multisim ต้องทำการยกเลิกก่อน จึงยืนยันว่าให้ยกเลิก multisim ได้เพื่อที่จะทำการซื้อเครื่องได้ ทาง Call Center แจ้งว่าระบบจะยกเลิกให้ภายใน 30 นาที.... ครบเวลาที่กำหนดก็ทดลองทำการสั่งซื้อใหม่อีกรอบกลับขึ้นแบบเดิม ในใจคิดว่าไม่เป็นไร อาจใช้เวลานานกว่าที่คิดเล็กน้อย.... อีก 1 ชม. ผ่านไป ทดลองสั่งซื้อใหม่ ก็ขึ้นแจ้งให้ติดต่อ Call Center รอบนี้เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานกับทาง AIS STORE ให้.... ในใจคิดว่าไม่เป็นไร เครื่องรุ่นนี้ออกมานานแล้ว ยังไม่น่าจะหมดก่อน รอพรุ่งนี้ เจ้าหน้าทีน่าจะแก้ปัญหาได้

- วันเสาร์ที่ 7 ช่วงบ่ายลองสั่งซื้อดูอีกรอบเพื่อเจ้าหน้าทีแก้ไขให้แล้วแต่ไม่ได้ติดต่อกลับ ผลลัพธ์ยังคงซื้อไม่ได้เหมือนเดิม จึงต้องพึ่ง 1175 อีกครั้ง.... เมื่อทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้รับคำตอบกลับมาว่า พนักงานของ AIS STORE ไม่ทำงานวันหยุด ในใจคิดว่า Online Store ขายของ 24 ชม. แต่ไม่มีเจ้าหน้าทีดูแลเรื่องที่เป็นปัญหาในวันหยุด.... แต่ไม่เป็นไร พนักงานหยุดเราก็ต้องรอ ไว้วันจันทร์มีเจ้าหน้าที่แก้ไข เราคงซื้อได้แน่นอน

- วันเสาร์ที่ 8 วันหยุดชิวๆ ว่างๆ ก็ลองซื่อโปรดูเพื่อโชคดีมีเจ้าหน้าทีมาทำงานแล้วดูแลเรื่องที่แจ้งไว้..... ผลคือ เช้า, สาย, บ่าย ,เย็น... ยังไม่สามารถซื้อได้เหมือนเดิม แต่เป็นวันหยุด รออีกวันก็ไม่เป็นไร

- วันจันทร์ที่ 9 ช่วงเช้าลองเข้าซื้อเล่นๆ แต่ระบบไม่เล่นด้วย เพราะยังไม่ให้ซื้อแบบเดิม ไม่เป็นไร เจ้าหน้าที่อาจจำหลังตรวจแก้ให้เราก็ต้องรอต่อไปไม่อยากเร่ง.... ซัก 4 โมงเย็นไม่มีการติดต่อกลับมา เลยต้องพึ่ง 1175 เหมือนเดิม ได้คำตอบกลับมาว่า ส่งเรื่องไปทาง email แล้วแต่เจ้าหน้าที่ของ AIS STORE ยังไม่ติดต่อกลับ ในใจคิดว่าผ่านมาหลายวันของจะหมดก่อนถึงเราซื้อหรือปล่าวเนี่ย เลยถามพนักงาน Call Center ที่รับเรื่องแบบนี้ของจะหมดหรือปล่าวเนี่ย เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งให้เป็นกรณีพิเศษ เราได้ยินแบบนี้ก็ดีใจ แต่ก็ซํกพักนึง เพราะเจ้าหน้าทีท่านนั้นแจ้งว่า พรุ่งนี้เค้าหยุดและลา จะกลับมาวันศุกร์ถึง เราเลยถามไปว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านอื่นดูแลเรื่องให้เลยหรือ ได้คำตอบว่าจะฝากเพื่อนพนักงานให้ช่วยดู ทายสุดก็ต้องรอต่อไป

- วันอังคารที่ 10 วันหยุดพิเศษอีกแล้ว ตื่นมาลองสั่งซื้ออีกซักรอบผลยังเหมือนเดิม ไม่เป็นไรวันหยุด นึกได้ก็ลองสั่งซื้อดูเผื่อโชคดีจะได้มีของขวัญปัใหม่ให้ลูก เย็นๆ ลองติดตามข้อมูลจาก 1175 ดูสิ อาจมีอะไรพิเศษแจ้งกลับมา ผลคือทาง AIS STORE ยังไม่ตอบกลับมา นึกอยู่ในใจ จะซื้อเครื่องซํกเครื่องมันชั่งยากเย็นเหลือเกิน เลยลองหาข้อมูลดู "จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์ราคาพิเศษ ได้ไม่เกิน 2 สัญญา (1 เลขหมายโทรศัพท์ รับสิทธิ์ซื้อได้1 เครื่อง)" พยายามคิดว่าเรามีปัญหาอะไรหรือปล่าว ก็ไม่น่าจะมี เพราะเราไม่เคยซื้อโปรมือถือ พร้อมแพ็กเกจที่ติดสัญญาเลย

- วันพุธที่ 11 เวปเพื่อลองสั่งซื้อ ก็ได้ข่าวดีว่า โปรที่เลือกมีกิจกรรม 12.12 มีของแถมเพิ่มเติมให้สำหรับคนที่ซื้อช่วงนี้  แต่ข่าวร้ายก็คือ เราก็ยังไม่สามารถซื้อได้อยู่ดี ช่วงบ่ายเลยลองพึ่ง 1175 อีกรอบ ได้รับว่าจะเร่งให้เป็นกรณีพิเศษอีกครั้ง แล้วจะติดต่อกลับ.... 5 โมงเย็น 1175 โทรติดต่อกลับมา แต่ไม่ได้รับสายเพราะลูกตัวร้ายเอาโทรศัพท์ไปเล่น มารู้อีกทีก็  2 ทุ่ม เลยต้องโทรกลับ 1175 เองเพื่อถามความคืบหน้า... คำตอบยังเหมือนเดิมว่ากำลังตรวจสอบอยู่ เราถามกลับไปว่าคาดว่าอีกนานไหมกว่าจะทราบผล ได้คำตอบกลับมาว่า 3 วันทำการ เรามาดู ถ้าเป็นจริงกิจกรรม 12.12 ก็คงจบไปแล้ว 

อยากรู้จริงๆ เรื่องแบบนี้ใครจะต้องรับผิดชอบบ้างกับการที่ต้องให้ลูกค้ารอคอยและเสียผลผลประโยชน์ที่ควรได้ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่