คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5644018
หากคุณลูกค้าไม่สามารถดำเนินการทำธุรกรรมผ่านบัญชีได้ เบื้องต้นขออนุญาตแนะนำคุณลูกค้าบันทึกภาพหน้าจอดังกล่าวส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
หากคุณลูกค้าไม่สามารถดำเนินการทำธุรกรรมผ่านบัญชีได้ เบื้องต้นขออนุญาตแนะนำคุณลูกค้าบันทึกภาพหน้าจอดังกล่าวส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์ครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารทหารไทย
บัญชีTMB