ขอสอบถามเรื่องการใช้บริการ 4G ของ ทรู ค่ะ

สืบเนื่องจากพึ่งไปเปลี่ยนการใช้บริการจาก ระบบรายเดือน มาเป็น ระบบเติมเงิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 มาค่ะ
เมื่อเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเติมเงิน และสมัครเพจเกจเสริมอินเตอร์เนต และทำการโทรออกเพื่อติดต่อธุระเล็กน้อย
และได้สังเกตว่า ตรงสัญญาณของเครือข่ายขึ้นว่า TRUE-H 3G ก็เอะใจ ว่าทำไมถึงไม่ขึ้น 4G ให้ 
ทางเราได้กลับไปสอบถามที่ทรูชอป และติดต่อกับ CC ผ่านบริการที่ทรูชอปแล้ว ทาง CC แจ้งว่าเช็คระบบแล้วสัญญาณและระบบปกติทุกอย่าง
จึงแนะนำให้เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม และให้ติดต่อเข้าไปอีกครั้งหากยังไม่ขึ้น 4G 
ซึ่งเราก็แจ้งที่ทรูชอปเพื่อเปลี่ยนซิม แต่ก็ยังไม่ขึ้น 4G เหมือนเดิม และทำให้ใช้งานอินเตอร์เนตได้ช้ามาก 
(ขอขอบคุณพนักงานที่สาขานั้นด้วยที่ให้คำแนะนำและบริการอย่างมีไมตรีจิตต่อคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องแบบเรา และ CC ก็ให้คำแนะนำดีเหมือนกัน ขอบคุณค่ะ)
ซึ่งเราได้พยายามกดเปิดการตั้งค่า 4G ที่โทรศัพท์เราแล้ว แต่ไม่สามารถกดได้ และเราก็กดหมายเลขตรวจสอบการรองรับ 4G แล้วก็แจ้งว่าซิมรองรับ 4G
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แต่พอมากดตรวจสอบรุ่นโทรศัพท์ที่รองรับ 4G ก็ขึ้นว่ารุ่นโทรศัพท์ที่ใช้ไม่รองรับ (ตกลงยังไงกันแน่คะ?) ซึ่งเราใช้ ไอโฟน 8 พลัสค่ะ
และก็ใช้มาตั้งแต่ตอนใช้งานระบบรายเดือน ก็ขึ้น 4G มาโดยตลอด

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ก็เลยอยากสอบถามค่ะ ว่าจะต้องทำยังไงถึงจะเปิดใช้งาน 4G ได้ 

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

**รูปเพิ่มเติม แคปวันพุธ 11 ธ.ค.62 ยังขึ้นเป็น 3G อยู่ค่ะ 
ขอใส่เป็นสปอยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่