สอบถามเรื่อง Add 3rd Party Accounts ในแอพ Bualuang mBanking ค่ะ

สอบถามเรื่อง Add 3rd Party Accounts ในแอพ Bualuang mBanking ค่ะ 
- ได้ติดต่อที่สาขาแล้วพนักงานแจ้งว่าต้องเพิ่มใน Bualuang iBangking ก่อน ข้อมูลจึงปรากฏใน mBanking 
- วันที่ 7/12/62 ทำการ Add 3rd Party Accounts ใน Bualuang iBangking แล้ว แต่ข้อมูลยังไม่ปรากฏในแอพ 
- โทรเข้า +66 (0) 2645 5555 แล้วรอสายประมาณ 30 นาทีไม่มีคนรับ จนถอดใจ 
- รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่