▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
สอบถามเรื่อง Add 3rd Party Accounts ในแอพ Bualuang mBanking ค่ะ
- ได้ติดต่อที่สาขาแล้วพนักงานแจ้งว่าต้องเพิ่มใน Bualuang iBangking ก่อน ข้อมูลจึงปรากฏใน mBanking
- วันที่ 7/12/62 ทำการ Add 3rd Party Accounts ใน Bualuang iBangking แล้ว แต่ข้อมูลยังไม่ปรากฏในแอพ
- โทรเข้า +66 (0) 2645 5555 แล้วรอสายประมาณ 30 นาทีไม่มีคนรับ จนถอดใจ
- รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ