หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคสอบถามครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เพิ่งเปิดเบอร์ตามภาพมา จะเข้าแอพ dtac app และ dtac call กดขอรหัสทาง sms รอนานแล้วก็ไม่ได้ กดขอรหัสซ้ำก็ไม่ได้ ตรวจสอบด้วยครับ ซิมดีแทคใส่มือถือ แต่จะเข้าแอพในไอแพด เข้าไม่ได้ แก้ไขด่วน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
[Dtac] นี่เราโดนค่าอะไรไปคะ
เมื่อวานเราเอาซิมดีแทคใส่เครื่องสำรอง จากนั้นก็ไม่ได้แตะเครื่องนี้อีกเลย ปล่อยให้แบตหมดและเพิ่งจะหยิบมาชาร์จเมื่อสักครู่นี่เอง ก็เห็น sms เด้งขึ้นมาเหมือนในรูป เราก็เข้าไปเช็คในเว็บแล้ว ก็ไม่มีข้อ
ผู้หญิงขี้รำคาญ
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
Dtac ได้รับ sms แบบนี้
หมายเลข ........ ได้รับการอนุมัติย้ายเครือข่ายมาใช้ดีแทคเรียบร้อยแล้ว กรุณาเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทคในวันที่ 23/03/22 สามารถเปลี่ยนซิมได้เลยไหม dtac
สมาชิกหมายเลข 6943111
ขอรหัส PUK DTAC
ขอรหัส PUK DTAC ได้อย่างไร โทร 1678 ก็ไม่ได้ เพราะเข้าถึงซิมไม่ได้ ซิมไม่มีสัญญาณ ต้องขอรหัส PUK เท่านั้น ติดต่อ call center DTAC ก็ไม่ได้ ทำรายการอัตโนมัติ พอกดเลข 13หลัก ก็ให้ทำรายการใหม่ ทำอย่างไรไ
สมาชิกหมายเลข 8748224
สอบถามรหัสsimดีแทค
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามเรื่องรหัสsimดีแทค พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่แล้วย้ายซิมดีแทคไปใส่เครื่องใหม่ค่ะเครื่องขึ้นว่าให้ใส่รหัสเครือข่ายsimค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7722020
ย้ายค่ายออกจากทรูมูฟ เข้าดีแทค ซิมโดนตัดสัญญาณทรูแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานดีแทคได้
เราย้ายค่ายออกจากทรู เข้าดีแทค ได้รับรหัสเรียบร้อย ไปดำเนินการที่ช้อปแล้ว สองวันต่อมาได้รับ smsจากดีแทค ว่าอยู่ระหว่างเำเนินการ วันต่อมาทรูตัดสัญญาณ แต่เราไม่สามารถใช้งานซิมดีแทคได้ค่ะ ตอนนี้คือ สัญ
The millionaire
ยกเลิกซิมดีแทคเติมเงิน Family
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคเติมเงิน family หมายเลข 0888009868 ผู้ใช้เป็นผู้สูงอายุ และไม่ต้องการใช้เบอร์นี้ อยากยกเลิกเพราะว่าไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ติดต่อที่ไหนไม่ได้เลย Call Center 1678 ก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 8303485
ส่ง MMS ดีแทค ทำยังไงครับ
1...การส่ง mms ต้องทำยังไงครัับ? ต้องเป็นซิมwifi แบบรายเดือนเท่านั้นหรอครับ? ผมใช้ซิมดีแทคเติมเงิน เวลาจะเล่นเนตก็เชื่อมต่อจากซิม ใช้แพคเกจเสริม โกโนลิมิตร ครับ 2...ต้องตั้งค่าในมือถือยังไงครับ ? แ
สมาชิกหมายเลข 2596855
ซิมดีแทคถูกยกเลิก
ซิมถูกยกเลิกการใช้งาน ทำยังไงได้บ้างคะถ้าไม่สะดวกไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8955688
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคสอบถามครับ