สั่งของจาก JD แล้ว 9 วันไม่ได้ของ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย คืนเงินได้ไหม หรือต้องปล่อยวาง

สั่งของจาก JD แล้ว 9 วันไม่ได้ของ ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ครับ ตั้งแต่วันแรก ของยังไม่มีการแพ็คของลงกล่องอะไรเลยผ่านมา  9 วันแล้ว และเกิน 5 วันทำการแล้ว ยังไม่คืบหน้า ถามเจ้าหน้าทีก็ให้รอ ๆๆๆ 9 วันแล้ว เงินก็โอนไปแล้ว ไม่มีความคืบหน้า รับเรื่องก็เงียบหาย

อยากยกเลิกขอเงินคืนจาก JD แต่ไม่มีปุ่ม คืนเงิน แบบ Shopee หรือ Lazada ครับ ช่วยทีครับ หรือผมต้องทำใจว่าเงินหายครับ ถือว่าทำ บุญใหญ่ให้ บริษัท JD ครับ และสั่งของมาหลารอบ แต่คราวนี้ ถ้าได้เงินคืนคงลบ App JD ทิ้งครับ เสียความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่