รบกวนสอบถาม dtac หน่อยครับ

พอดีผมใช้เน็ตบ้าน แต่แล้วอยู่ๆมันมีข้อความแบบนี้เข้ามา มันหมายความว่ายังไงครับ แล้วไม่ใช่ครั้งนี้ครั้งแรก มีก่อนหน้านี้ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผีเสื้อ สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
-  ปิด  สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
-  เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

น้องฟ้ายินดีช่วยตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ ว่าหมายเลขมีการปิดสัญญาณ Internet เรียบร้อยแล้วหรือยัง รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และ ชื่อ-สกุล ผู้ลงทะเบียน พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

^^ วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค "  (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ ^^


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่