หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แปลกใจกับคำตอบของ SIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แจ้งเรื่องไปทาง ais fibre ว่าอืนเตอร์ 500/200 mb ที่เพิ่มให้มานั้น ความเร็วได้ไม่เต็ม 500/200mb ทาง call center โทรกลับมาบอกว่าถ้าเทสความเร็วแล้วได้ปีะมาณ 350 mb นั้นถือว่าปกติ
แต่. พอบอกว่าวันแรกๆที่เปลี่ยนแพคเกจให้นั้นความเร็วได้เต็มๆๆ 500/200 mb เลย ตามรูป
นี่คือรูปวันแรกๆๆ
แต่ๆๆๆ หลังจากนั้น ความเร็วที่ได้ไม่เคยเต้ม ตามรูป
แจ้ง call center ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ปล. ทดสอบด้วย ไอโฟน6s
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
AIS Fiber 1000/500 ช้า วิ่งไม่เต็มสปีด ไม่ถึง 50
ใช้ ais มาหลายปี แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็หลายครั้ง ว่าเน็ตมันช้า แต่คำตอบคือความเร็วปกติ สายสัญญาณปกติ ใช้บริการ 1000/500 แต่เนตวิ่งไม่ถึง 50 mb ติดต่อ call center ทางโทรศัพท์ ยากมาก ใช้ ai ตอบ จนรำคาญ ไม่
สมาชิกหมายเลข 8601260
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
เน็ตaisเปลี่ยนแพ็คให้เองแพงขึ้นแต่เน็ตช้าลง
เมื่อก่อนใช้เดือนละ200ได้เน็ตเร็ว15mpจำนวน50gbแล้วลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งมันก็พอใช้งานได้แต่มาเปลี่ยนเป็น220บาทได้เน็ตเพิ่มขึ้นมา5gbแต่พอลดความเร็วเหลือ1mpซึ่งพอวัดได้แค่50kแค่นั้นซึ่งมันทำไรไม่ได้เลยอ
สมาชิกหมายเลข 5307256
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ตอนนี้ 3BB มีโปรโมชั่น ย้ายค่ายไหมครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งาน จากที่เคย ftp file จาก Server ลงมาได้ 6-7 MB/s ตกลงมาเหลืออยู่แค่ 10-20 k/s ลองโทรเข้าไปที่ Call Center ของ AIS แล้ว ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ครับ รอม
Kody
เน็ตบ้านค่ายสีเขียว
ติดต่อเรื่องบิลไว้ พอดีใช้มา 4 ปี อยากได้ส่วนลด เพราะเห็นค่ายแดง ราคาเท่ากัน แต่มีทั้งเบอร์ ทั้งกล้อง และกล่องดูหนังในราคา 599 ความเร็ว 500/500 เท่ากัน แต่ค่ายเขียวให้มาแค่เน็ต เท่านั้น ติดต่อหา Call
สมาชิกหมายเลข 7489686
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
เน็ต AIS Fiber 500/200mb เร้าเตอร์ Huawei HG8145V ใช้กับiphone 11 ทำไม speedได้แค่ 300 mb กว่าๆ ครับ
ผมใช้โปร 500/200mb ปรากฎว่า Wifi 5GHz ความเร็วได้แค่ 300mb กว่าๆ เท่านั้น วันนี้ 30/5/63 16.11 น. ผมจึงโทรไปสอบถาม 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าฝ่ายเทคนิคสายไม่ว่างจะให้ติดต่อกลับ Call center 11
สมาชิกหมายเลข 2457014
สอบถามโปรย้ายค่ายอินเตอร์เนทบ้าน จาก true ไปค่ายอื่น
ผมได้ใช้งาน Internet fiber true ที่คอนโดความเร็ว 200/200 mb ราคา โปรโมชั่นลด 50% เหลือ 299 ไม่รวม vat ปัจจุบันใช้งานครบ 1 ปี หมดโปรโมชั่นเลยติดต่อไปทาง call center ทาง true เสนอลดได้สูงสุด 30% เป็นเวล
สมาชิกหมายเลข 2903346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แปลกใจกับคำตอบของ SIS Fibre
แต่. พอบอกว่าวันแรกๆที่เปลี่ยนแพคเกจให้นั้นความเร็วได้เต็มๆๆ 500/200 mb เลย ตามรูป
นี่คือรูปวันแรกๆๆ
แต่ๆๆๆ หลังจากนั้น ความเร็วที่ได้ไม่เคยเต้ม ตามรูป
แจ้ง call center ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ปล. ทดสอบด้วย ไอโฟน6s