หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แปลกใจกับคำตอบของ SIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แจ้งเรื่องไปทาง ais fibre ว่าอืนเตอร์ 500/200 mb ที่เพิ่มให้มานั้น ความเร็วได้ไม่เต็ม 500/200mb ทาง call center โทรกลับมาบอกว่าถ้าเทสความเร็วแล้วได้ปีะมาณ 350 mb นั้นถือว่าปกติ
แต่. พอบอกว่าวันแรกๆที่เปลี่ยนแพคเกจให้นั้นความเร็วได้เต็มๆๆ 500/200 mb เลย ตามรูป
นี่คือรูปวันแรกๆๆ
แต่ๆๆๆ หลังจากนั้น ความเร็วที่ได้ไม่เคยเต้ม ตามรูป
แจ้ง call center ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ปล. ทดสอบด้วย ไอโฟน6s
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
AIS Fiber 1000/500 ช้า วิ่งไม่เต็มสปีด ไม่ถึง 50
ใช้ ais มาหลายปี แจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็หลายครั้ง ว่าเน็ตมันช้า แต่คำตอบคือความเร็วปกติ สายสัญญาณปกติ ใช้บริการ 1000/500 แต่เนตวิ่งไม่ถึง 50 mb ติดต่อ call center ทางโทรศัพท์ ยากมาก ใช้ ai ตอบ จนรำคาญ ไม่
สมาชิกหมายเลข 8601260
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
AIS FIBER ใช้ไม่ได้
เน็ตตัดวันที่ 9/9 ตอนช่วงตี 4 แล้วผมจ่ายตอน 9 โมง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ทั้งๆที่จ่ายครบแล้ว โทรไป call center ก็บอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ แอพ myais ก็โหลดไม่ได้ อย่างนี้ทำไงได้บ้างครับ ติดต่ออะไรย
สมาชิกหมายเลข 9042054
Ais ติดต่อ call center ไม่ได้ จะทำการสมัครเน็ต
เนื่องจากสมัครแพคเกจไป 200 บาท แล้วลืมเติมเงินทิ้งไว้ ปกติถ้าเติมเงินเข้าไปข้อความจะเข้าและใช้เน็ตได้ปกติ แต่รอบนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน๋ตได้ เกิดจากอะไร โปรโมชั่นที่ใช้ก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3911943
เน็ต AIS Fiber 500/200mb เร้าเตอร์ Huawei HG8145V ใช้กับiphone 11 ทำไม speedได้แค่ 300 mb กว่าๆ ครับ
ผมใช้โปร 500/200mb ปรากฎว่า Wifi 5GHz ความเร็วได้แค่ 300mb กว่าๆ เท่านั้น วันนี้ 30/5/63 16.11 น. ผมจึงโทรไปสอบถาม 1175 เจ้าหน้าที่บอกว่าฝ่ายเทคนิคสายไม่ว่างจะให้ติดต่อกลับ Call center 11
สมาชิกหมายเลข 2457014
Ais 5g กับความเร็วไม่ถึง 200mb(testspeed)
กระทู้นี้น่าจะเป็นการพูดคุยบ่งบอกถึงความน้อยเนื้อต่ำใจของการใช้บริการ AIS ผมสมัครแพ็คเกจ 1,199 บาทไม่รวม vat 7% ซึ่งเป็นแพ็คเกจ 5g ไม่จำกัดปริมาณ data โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงโทรฟรีนอกเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 2533751
ต้องการแจ้งย้ายเน็ตบ้าน AIS จากบ้านเก่าไปบ้านใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากบ้านใหม่ไม่รู้ว่า ais/telewiz อยู่ตรงไหนบ้าง แถมประสานงานผ่าน call center ลำบาก ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2849459
สมัคร Package เสริมไปและไม่ได้ความเร็วตามที่กำหนด แถมแจ้งปัญหา ได้รอันตอบกลับแบบไม่ได้แก้ปัญหาอีกของทาง TRUE
อยากสอบถามว่า ผมใช้เน็ต True Gigatex Fiber ความเร็ว 500/500 และได้มีสมัครเสริมให้เป็นความเร็ว 1000/1000 แต่หลังจเวลาลาลาะมีช่วงเวลาช่วงหัวค่ำถึงดึกๆ ประมาณ 19.00-23.00 หรือเกินกว่านั้น ผมได้ตรวจสอบควา
สมาชิกหมายเลข 2871362
อยากลดแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ตfiberของtrueจาก699บ.(1000/500) เป็น599บ.(500/500) ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้แพค 599บ.(500/500) หลายปีที่แล้ว แล้วมาได้อัพเกรดเพิ่ม99บ.เป็น 1000/500 ใช้มาอีกหลายปี ตอนนี้รายได้น้อยเลยอยากลดค่าใช้จ่าย กลับไปใช้ 599บ.500/500 เลยส่งข้อความไปคุยกับ intelligenc
Vapaus
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แปลกใจกับคำตอบของ SIS Fibre
แต่. พอบอกว่าวันแรกๆที่เปลี่ยนแพคเกจให้นั้นความเร็วได้เต็มๆๆ 500/200 mb เลย ตามรูป
นี่คือรูปวันแรกๆๆ
แต่ๆๆๆ หลังจากนั้น ความเร็วที่ได้ไม่เคยเต้ม ตามรูป
แจ้ง call center ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ปล. ทดสอบด้วย ไอโฟน6s