กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน & บิ๊กดีล!'ผี'จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ'อาลีบาบา กรุ๊ป'

กระหึ่มโลก!แมนยูจับมืออาลีบาบาบุกตลาดจีน
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองการณ์ไกลในการขยายฐานแฟนบอลที่ประเทศจีน ด้วยการทำสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ อาลีบาบา กรุ๊ป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้นอกจากจะทำให้ "ผีแดง" เพิ่มฐานแฟนบอลในดินแดนมังกรมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการเปิดช่องทางในการสร้างพันธมิตรใหม่ในภูมิภาคเอเชียด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรกับ อาลีบาบา กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่วงการอีคอมเมิร์ซของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสกลายเป็นแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ในแดนมังกร
 
แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ถือได้ว่าเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงยุค 90 จนถึงกลางยุค 2000 แม้ปัจจุบันผลงานในสนามอาจจะไม่ค่อยน่าอภิรมย์ แต่ชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ต้องการของบริษัทชั้นนำทั่วโลกอยู่เสมอ
 
สำหรับการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกับ อาลีบาบา กรุ๊ป จะทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกระจายข่าวสารในเชิงลึกในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะแจ้งให้กับฐานลูกค้ามากกว่า 700 ล้านคนที่กระจายอยู่ตามแพลตฟอร์มต่างๆในเครือของอาลีบาบา ได้อย่างง่ายดาย

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ครั้งสำคัญนี้ว่า "เราภูมิใจที่มีแฟนบอลทั่วโลกเต็มไปด้วยความคลั่งไคล้และจงรักภักดีกับสโมสร รวมทั้งแฟนบอลชาวจีนของเราที่มีจำนวนมาก เรามองหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อผูกสัมพันธ์กับแฟนบอลที่นั่นเสมอ"

"การร่วมพันธมิตรกับ อาลีบาบา ซึ่งสามารถทำให้พวกเขาเชื่อมโยงกับสโมสรได้โดยตรงผ่านไปยังหนึ่งในวีดิโอสตรีมมิ่งซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มยอดฮิตของประเทศจีน เราตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ อาลีบาบา เพื่อที่จะขยายฐานแฟนบอลในประเทศจีนให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และเป็นการขยายโอกาสในการสร้างพันธมิตรอื่นๆ ที่อยู่ในภูมิภาคนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย" อาร์โนลด์ ระบุ


 
cr : www.siamsport.co.th

บิ๊กดีล!'ผี'จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ'อาลีบาบา กรุ๊ป'

เป็นบิ๊กดีลเลยเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประกาศการเป็นพาร์ทเนอร์กับอาลีบาบา กรุ๊ปบริษัทยักษ์ใหญ่ของเมืองจีน

การจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันหนนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ดเข้าถึงตลาดแฟนบอลในจีนมากขึ้น โดยจะมีคอนเทนต์และสินค้าปรากฏบนแพลตฟอร์มในมือของอาลีบาบา

ริชาร์ด อาร์โนลด์ผู้อำนวยการของแมนฯ ยูไนเต็ดบอกว่า "เรามองหาแนวทางใหม่ๆที่จะเข้าถึงแฟนบอลที่โน่นอยู่เสมอ และการจับมือกับอาลีบาบาทำให้แฟนบอลเข้าถึงสโมสรได้โดยตรง ผ่านทางหนึ่งในแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีน"

Youku เว็บไซต์วีดีโอสตรีมมิ่งของอาลีบาบาจะมีช่องพิเศษของแมนฯ ยูไนเต็ดที่จะมีการถ่ายเกมทัวร์อุ่นเครื่องของทีมชาย, ทีมหญิงและทีมระดับอคาเดมี่ รวมถึงคอนเทนต์พิเศษเฉพาะประเทศจีน

นอกจากนี้พวกเขายังวางแผนที่จะเปิดสโตร์บนเว็บไซต์ Tmall ที่จะกลายเป็นแหล่งขายสินค้าสโมสรให้กับแฟนบอลในแดนมังกร

"ปีศาจแดง"ยังบอกอีกว่าการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์หนนี้ทำให้พวกเขาเข้าถึงฐานลูกค้าประมาณ 700 ล้านคนที่กระจายอยู่ตามแพลตฟอร์มต่างๆในเครือของอาลีบาบา



cr : www.soccersuck.com
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่