(DRAMA)คุณเคยซื้อเกมจากร้าน Tinzshop บ้างมั้ยครับ? ใช่ครับผมเคย แต่สินค้าที่ส่งมาดันชำรุด!!! มาดูกันครับว่าผลจะเป็นยังไง

**ปิดกระทู้จ้า**

When you received defected product...
This is what happened to me...



ขอแจงก่อนนะครับว่าสินค้าที่ผมได้รับมาแล้วชำรุด คือ กล่องโลหะ pokemon sword and sheild สีทอง โดยที่ผมเปิดกล่องออกมามันก็บุบอยู่แล้วแต่ทางร้านก็บอกนัยๆ โบ้ยว่าผมทำอะครับ ผมก็ส่งหลักฐานไป แต่ทางนั้นก็บอกแต่ว่า ไม่เคยมีบุบๆๆ ขายมา 200 กว่าอันไม่เคยบุบเลย...แหมม... ก็ของผมมันเผอิญบุบน่ะสิครับ...จะให้ทำยังไงฟะะ...

>ทางร้านเปลี่ยนสินค้าให้รอบเดียวเท้านั้นนะคะ
Ok ครับ ส่งมาได้เลย<
>ไม่รับเปลี่ยน - คืนเงิน คืนสินค้า ทุกกรณี
>Confirmed สินค้าสภาพสมบูรณ์100%
>แล้วนะคะ
ครับ<
>รับทราบค่ะ
>ทางร้านยังคงยืนยันนะคะ ว่าสินค้าที่เสียหายไม่ได้เกิดจากทางเราแน่นอนค่ะ
>แต่ก็จะเปลี่ยนให้
《ผมยืนยันอีกครั้งว่าผมไม่ได้ทำครับ บางทีคุณอาจจะเชื่อมั่นในแหล่งสินค้ามากเกินไป ซึ่งถ้าผมไปทำให้ความมั่นใจของตุณมันสั่นคลอนก็ต้องขอโทษด้วยละกันครับ แต่ทางนี้ก็ขอยืนยันว่า "ผม ไม่ ได้ ทำ ครับ" ผมก็ไม่พอใจทางคุณเหมือนกัน เพราะคุณเองก็มีหน้าที่ๆจะส่งสินค้าที่สมบูรณ์มาให้เรา แล้วในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นล่ะ ทางผมหรือไงครับที่ต้องรับผิดชอบ? ในเมื่อความผิดพลาดมันมาจากลอตสินค้า คุณก็ต้องโทษ Supplier ของคุณสิที่มันมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ไม่ใช่มาโยนความไม่สบายมาให้ผมที่เป็นลูกค้า คุณโทษทุกอย่างที่ไม่ใช่คุณไงครับ ถ้าผมเป็นลูกค้าคนอื่น ผมคงฟ้องคุณแล้วนะ ลองคิดในมุมมองกลับกันดูบ้างสิครับ ไม่ใช่มาโบ้ยความผิดให้ทางผม
《ผมก็พยายามพูดดีๆนะ แต่ถ้าทางร้านมาโบ้ยความผิดให้ผม ผมก็ต้องปกป้องสิทธิของตัวเองเหมือนกันครับ

And that's all of the story, you get treated as you're the person who breaks the product itself even with all the proof you send to them. This makes me feel very awful for this putrid kind of service.
Conclusion : Don't buy from this shop ,It'll makes your depression worse even you're on antidepressant.

ผมยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษเลยครับ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่