เป็นคนเงียบๆในที่ทำงานควรทำอย่างไรดี

ผมเป็นวิศวกรไฟฟ้าที่รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งครับ ที่แผนกผม(Business Development Department) มีหัวหน้า 1 คนและพนักงาน 3 คน หัวหน้ามอบหมายงานให้พนักงาน 2 คนทำ Business Develpment ทำราคา ประชุม ส่วนผมทำงาน monitor วงจรเสีย ผมต้องทำงานหน้า Computer ทั้งวันเลย แทบจะคุยกับ Computer ได้ เพราะงานทำให้เราไม่ค่อยมีปฎิสัมพันธ์กับคนอื่นครับ บางวันแถบจะไม่คุยกับใคร ผมอยากทำงานที่ปฎิสัมพันธ์กับคนมากกว่า ควรจะไปบอกหัวหน้าหรือเปล่าว่าเราไม่ชอบงานที่หัวหน้ามอบหมายให้ และอยากได้งานที่คนอื่นทำมากกว่า แบบนี้จะเข้าข่ายคนในอยากออกคนนอกอยากเข้าหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่