วันนี้ลูกค้าโอนเงินเข้าไม่ได้คับถึงรู้ว่าบัญชีถูกระงับชั่วคราว ทางทรูไม่มีการโทรแจ้ง หรือส่งอีเมลหรือข้อความมาบอกก่อน
เราเลยรีบติดต่อไปที่ 1240 ทันทีที่รู้เรื่องคับ รอสายนานมากๆกว่าจะรับ โดนระงับยังไม่พอต้องเสียตังค่าโทรอีก
ต้องบอกก่อนนะครับ คือเราใช้ทรูวอเลตในการรับเงินจากลูกค้า เพราะลูกค้าของเราวัยเรียนทั้งนั้น ไม่มีบัญชีธนาคาร เลยอาศัยโอนเงินทางวอเลตและเติมเงินเข้าให้เราผ่านเซเว่น ซึ่งปกติก็ใช้มานาน ก็ไม่เคยระงับมาก่อนนะคับ
พอรับสาย พนักงานก็แจ้งเราว่า " บัญชีโดนระงับชั่วคราวเพราะมีงานเติมเงินผ่านเซเว่นเยอะเกินไป รับเรื่องไว้และรอติดต่อกลับตามคิว "
เดี๋ยวนะครับ คือเติมเยอะหลายรายการก็โดนหรอคับเราก็นึกว่าทรูชอบให้คนใช้บริการเยอะๆซะอีก ไม่เอาไม่พูด
เราก็ถามต่อว่าใช้เวลานานมั้ย เพราะมีเงินที่ค้างอยู่ในนั้น และต้องใช้บัญชีนี้รับโอน ( ลูกค้าเกือบ 40% ของเราโอนผ่านทางนี้ค่ะ )
พนักงานก็ตอบกลับว่า " ไม่รู้นานมั้ย ให้รอติดต่อกลับ " สรุปคือไม่มีอะไรแน่นอนหรอคับ เงินในนั้นก็มีค้าวอยู่นะคับ สำหรับคนทำมาหากินกำไรนิดหน่อย
ปัญหา. ทรูวอเลทโดนระงับ
เราเลยรีบติดต่อไปที่ 1240 ทันทีที่รู้เรื่องคับ รอสายนานมากๆกว่าจะรับ โดนระงับยังไม่พอต้องเสียตังค่าโทรอีก
ต้องบอกก่อนนะครับ คือเราใช้ทรูวอเลตในการรับเงินจากลูกค้า เพราะลูกค้าของเราวัยเรียนทั้งนั้น ไม่มีบัญชีธนาคาร เลยอาศัยโอนเงินทางวอเลตและเติมเงินเข้าให้เราผ่านเซเว่น ซึ่งปกติก็ใช้มานาน ก็ไม่เคยระงับมาก่อนนะคับ
พอรับสาย พนักงานก็แจ้งเราว่า " บัญชีโดนระงับชั่วคราวเพราะมีงานเติมเงินผ่านเซเว่นเยอะเกินไป รับเรื่องไว้และรอติดต่อกลับตามคิว "
เดี๋ยวนะครับ คือเติมเยอะหลายรายการก็โดนหรอคับเราก็นึกว่าทรูชอบให้คนใช้บริการเยอะๆซะอีก ไม่เอาไม่พูด
เราก็ถามต่อว่าใช้เวลานานมั้ย เพราะมีเงินที่ค้างอยู่ในนั้น และต้องใช้บัญชีนี้รับโอน ( ลูกค้าเกือบ 40% ของเราโอนผ่านทางนี้ค่ะ )
พนักงานก็ตอบกลับว่า " ไม่รู้นานมั้ย ให้รอติดต่อกลับ " สรุปคือไม่มีอะไรแน่นอนหรอคับ เงินในนั้นก็มีค้าวอยู่นะคับ สำหรับคนทำมาหากินกำไรนิดหน่อย