ผมใช้ home plus 690 บาท Pack 100/100 Mbps
หมายเลขผู้ใช้ 8800811084
ชื่อ ปริญญา แซลีมา
ครั้งที่ 1 ตอนเย็น call center บอกจะเปลี่ยน pack ให้
เป็น Pack 599 200/200 M
หลังจากวางสาย มี sms เข้า
แจ้งว่า คุณได้ เปลี่ยน pack เป็น
Pack 599 100/100 M
ครั้งที่ 2 โทรไปบอกว่า ทำไม เกิดไร ขึ้น
ทำไม ไม่ อัพ เป็น 200/200 M
Call center บอก เกิดการผิดพลาด
ทางเราจะแก้ไข โดยด่วน
จากการเช็ค ทาง myfire (รอบนี้ ไม่มี sms ยืนยัน เปลี่ยนโปร )
ผลสรุป เปน pack homeplus 690 บาท
100/100M
ความเร็วปัจจุบัน 200/200 M
ช่อง 2.4g ความเร็ว อัพ/ดาว ได้ 70/70
....ถ้าพรุ่งนี้ ทาง ais fibre เปลี่ยน โปร ให้ผมไม่ได้ ผมจะย้ายค่าย
#ตัดสัญญาณ รอเลย
#ต้องมี sms ยืนยัน ห้ามอ้าง
เพราะ ครั้งแรก ยังส่ง sms มาได้เลย
ว่าเป็นโปร 599 100/100M
ห้ามอ้างว่า สัญญาณ ช่อง 5g เกิน 200M
เพราะ ช่อง 5g เดินไปเอาน้ำที่ตู้เย็น ก็หลุดแล้ว
ถึง ais fibre เรื่องเปลี่ยนโปรเนทบ้าน ถ้ามันยากเย็น ผมจะย้ายค่าย
หมายเลขผู้ใช้ 8800811084
ชื่อ ปริญญา แซลีมา
ครั้งที่ 1 ตอนเย็น call center บอกจะเปลี่ยน pack ให้
เป็น Pack 599 200/200 M
หลังจากวางสาย มี sms เข้า
แจ้งว่า คุณได้ เปลี่ยน pack เป็น
Pack 599 100/100 M
ครั้งที่ 2 โทรไปบอกว่า ทำไม เกิดไร ขึ้น
ทำไม ไม่ อัพ เป็น 200/200 M
Call center บอก เกิดการผิดพลาด
ทางเราจะแก้ไข โดยด่วน
จากการเช็ค ทาง myfire (รอบนี้ ไม่มี sms ยืนยัน เปลี่ยนโปร )
ผลสรุป เปน pack homeplus 690 บาท
100/100M
ความเร็วปัจจุบัน 200/200 M
ช่อง 2.4g ความเร็ว อัพ/ดาว ได้ 70/70
....ถ้าพรุ่งนี้ ทาง ais fibre เปลี่ยน โปร ให้ผมไม่ได้ ผมจะย้ายค่าย
#ตัดสัญญาณ รอเลย
#ต้องมี sms ยืนยัน ห้ามอ้าง
เพราะ ครั้งแรก ยังส่ง sms มาได้เลย
ว่าเป็นโปร 599 100/100M
ห้ามอ้างว่า สัญญาณ ช่อง 5g เกิน 200M
เพราะ ช่อง 5g เดินไปเอาน้ำที่ตู้เย็น ก็หลุดแล้ว