ถึง ais fibre เรื่องเปลี่ยนโปรเนทบ้าน ถ้ามันยากเย็น ผมจะย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
ผมใช้ home plus 690 บาท   Pack  100/100 Mbps

หมายเลขผู้ใช้   8800811084 

ชื่อ  ปริญญา แซลีมา

ครั้งที่ 1 ตอนเย็น  call center บอกจะเปลี่ยน pack ให้

เป็น Pack 599   200/200 M

หลังจากวางสาย   มี sms เข้า

แจ้งว่า  คุณได้ เปลี่ยน pack เป็น

Pack  599    100/100 M

ครั้งที่ 2  โทรไปบอกว่า  ทำไม เกิดไร ขึ้น

ทำไม ไม่ อัพ เป็น 200/200  M 

Call center  บอก  เกิดการผิดพลาด

ทางเราจะแก้ไข   โดยด่วน

จากการเช็ค  ทาง  myfire  (รอบนี้ ไม่มี sms ยืนยัน เปลี่ยนโปร )

ผลสรุป   เปน pack homeplus 690 บาท

100/100M 

ความเร็วปัจจุบัน  200/200 M

ช่อง 2.4g  ความเร็ว อัพ/ดาว  ได้  70/70

....ถ้าพรุ่งนี้  ทาง ais fibre  เปลี่ยน โปร ให้ผมไม่ได้   ผมจะย้ายค่าย   

#ตัดสัญญาณ รอเลย

#ต้องมี sms ยืนยัน  ห้ามอ้าง
เพราะ ครั้งแรก  ยังส่ง sms มาได้เลย
ว่าเป็นโปร  599   100/100M   

ห้ามอ้างว่า สัญญาณ ช่อง 5g เกิน 200M  
เพราะ ช่อง 5g  เดินไปเอาน้ำที่ตู้เย็น ก็หลุดแล้ว   
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่