เสียความรู้สึก-Ais fibre! พนักงาน Ais รบกวนช่วยศึกษาโปรโมชั่นให้รอบครอบก่อนแนะนำลูกค้าด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ เราเป็นนักศึกษาและทางคอนโดไม่มี wifi free ให้เลยศึกษาเท่าที่พอทำได้และได้ความร่วมมือจากเพื่อนในการตัดสินใจนี้
เพื่อนๆหลายคนเชียร์เน็ตบ้าน ais fibre ซึ่งตอนเรากับเพื่อนไปที่ศูนย์ ที่เมกะบางนาก็เห็นโปรโมชั่นและการทรีตลูกค้าที่ดี รายละเอียดต่างๆน่าเชื่อถือ
เขาแจ้งว่าทางคอนโดเราไม่สามารถใช้โปร100/100 ได้เพราะตัวคอนโดเราเอง แต่เขาเคลมว่า
"50/20 mbps สามารถปรับสปีดสองข้างได้" ซึ่งเขาทราบอยู่ก่อนแล้วว่าเราจะเอาไปติดคอนโด และคอนโดเราใช้ ais fibre ได้แค่โปร 50/20 เท่านั้น
แต่คอนเราสามารถใช้ของเครือข่ายส้ม 100/100 ขึ้นไปได้ เพราะเป็นคอนโดที่สร้างมานานแล้ว แต่เขายังบอกอีกว่า50/20 นั้นสามารถปรับได้ ต่อให้ใช้ ของสีส้มที่ความเร็ว 100/100 ก็ไม่ได้ 100/100 เต็มหรอก ราคาแพงกว่าด้วย สายแก้วของ ais ดีกว่า
พวกเรื่องการใช้งาน เราใช้งานแบบไหน อัพอะไร เล่นอะไรบ้าง เขาทราบทั้งหมด และยังยืนยันให้ใช้ของเขา (ณ คอนนั้นคนที่ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพวกนี้โดนขายก็ก็โดนตกไปเต็มๆ เพราะทางสีส้มคือไม่ค่อยขายอะไรเราเลย)  ทั้งขายทั้งดิสเครดิตใหญ่มาก

และวันนี้ก็มาถึง เราได้ติดตั้ง ais fibre เรียบร้อย และเราต้องการอัพโหลดคลิปขนาด 4k จาก iphone ลง facebook
เราต้องการปรับสปีดความเร็วไปให้ฝั่งอัพโหลด แต่ปรากฏว่าโปรเราปรับไม่ได้ และเมื่อโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เขาก็แก้ไขอะไรให้เราไม่ได้
ซึ่งการปรับค่านั้น ต้องเป็นโปร 200 mpbs ขึ้นไปและต้องเป็นเน็ตบ้านเท่านั้น
คุณพระ ชั้นโดนต้ม ลูกค้าที่ไม่มีความรู้ด้านไอทีแบบนี้ถ้าเข้ามาปรึกษาก็ต้องโดนแบบนี้กันหมดหรอ
โกรธจนโมโห อยากยกเลิกแต่ถ้ายกเลิกก็ต้องโดนค่าปรับ 1 ปี 4,000 !!! น่าเกลียดมาก มันน่าเกลียดตรงที่นักงานมาหลอกขายแบบนี้
และยังดิสเครดิตคู่แข่งไว้ซะเยอะ บิดเบือนความรู้ของลูกค้า ทุเรศจริงๆ

แค่จะอัพคลิปลงเฟสยังทำไม่ได้ ถ้ายกเลิกก็ต้องเสียเงินเกิน นี่ต้องทนใช้หรอคะ? จะเขียนบอร์ดและแนะนำคนอื่นๆว่าอย่าเลือกใช้เลย โดนพนักงานขายของแบบไม่รู้โปรไปจริงๆแบบนี้ เสียความรู้สึกกับตัวแบรนด์มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่