เขียนรีวิวสิ้นค้าใน Lazada ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้ามาตั้งแต่ปี 2013 จนมาถึงปัจจุบัน ไม่ค่อยจะเขียนรีวิว สั่งซื้อสินค้าในแพลตฟอร์มนี้ราวๆ 200,000 บาท สินค้ามาอย่างไรถือว่าเราเลือกซื้อเอง มาปีหลังๆทางเว็บกระตุ้นให้ลค.เขียนรีวิวสินค้า การจัดส่ง ให้ลค.ความพึงพอใจเป็นดาว ก็ถือเป็นการดีสำหรับร้านที่ดี และผู้บริโภครายอื่นได้เป็นข้อพิจารณาสินค้านั้นๆ จนมาถึงรีวิวที่จขท.ลงไปให้ 2 ดาวเพราะรู้สึกไม่ดีไม่คุ้มค่าและใช้งานไม่ได้ ในสิ้นค้าที่สั่งไป แค่ 2 ร้านเอง ทาง Lazada ไม่ให้ลงรีวิวในสินค้าอื่นๆแล้ว
ขอถามทางความโปรงสัยในการทำธุรกิจ ว่าทางบ.ปกป้องลค.หรือปกป้องร้านค้า แล้วจะกระตุ้นส่งข้อความ "ไม่ต้องอาย โปรดช่วยรีวิว" มาให้เพื่ออวยอย่างเดียวเช่นนั้นหรือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่