เราสามารถร้องเรียนโรงพยายาลและหน่วยงานราชการอย่างอำเภอกับจังหวัดได้ที่ไหนบ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า แม่เรามาใช้บริการโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวปทุมธานี​ หมอให้แอดมิดนอนโรงพยาบาล 5 วันช่วงบ่ายวันที่ 2 ธันวา เราก็เอารถไปจอดลานจอดหน้าตึก วันรุ่งขึ้น 3 ธันวา เวลาประมาณ7-8โมง ก็มีเจ้าหน้าที่มาตามให้เราขยับรถออก เนื่องจากจะใช้พื้นที่ลานจอดจัดกิจกรรมวันพ่อ เราไม่รู้จะเอาไปจอดไหนแล้ว เพราะปกติที่จอดโรงบาลก็ไม่พออยู่แล้ว เราเลยเอารถไปจอดข้างถนนพร้อมคนอื่นๆที่โดนไล่ที่จอดเหมือนเรา 
ช่วงเย็นวันที่ 3 ธันวา เราเห็นว่าลานจอดหลังตึกเริ่มว่างแล้ว เราก็ขยับรถเรามาจอดที่ลานจอดหลังตึก ปรากฏ​ว่าเช้าวันนี้ คือวันที่ 4 ธันวา โดนประกาศเสียงตามสายให้ขยับรถออก เราเริ่มโมโหนิดๆละ เพราะขยับมาสองวันแล้ว ทั้งๆที่เราก็จอดในลานจอดรถ เราเลยไปถามคนที่เป็นเจ้าหน้าที่ดูแลพื้นที่จัดกิจกรรม เขาบอกว่าให้ขยับรถออกเพราะตรงนี้จะให้ข้าราชการผู้ใหญ่จอด แล้วเขาก็ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรที่เหมาะที่ควรแก่เราเลย ทำหน้าตาชักสีหน้าด้วย เราเลยไปถามที่ประชาสัมพันธ์ เขาบอกว่าทางอำเภอกับจังหวัดมาขอใช้สถานที่โรงบาล เพราะชื่อโรงบาลคือชื่อของในหลวง ร.10
เราว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย ปกติโรงบาลมีปัญหาเรื่องที่จอดอยู่แล้ว แต่ยังยอมให้เขาใช้ลานจอดรถทำกิจกรรม แล้วมาเบียดเบียนคนมาใช้บริการโรงบาลแบบนี้ ถ้าในหลวงท่านทราบก็คงจะไม่สบายพระทัยแน่ โรงพยาบาลมะเร็งแต่มาไล่คนมารับบริการให้ไปจอดข้างถนน แถมไม่บอกล่วงหน้าเลย เช้ามาก็ประกาศเสียงตามสายให้ขยับรถออก มีป้าคนนึงอายุ60แล้ว เขาต้องเอารถไปจอดไกลมาก แล้วเดินกระเผกๆมาตึกผู้ป่วย น่าสงสารมาก  เป็นแบบนี้มาสองวันแล้ว ประขาชนเดือดร้อนมากค่ะ
ตอนที่ตั้งกระทู้นี้เป็นเวลา 09.05น ของวันที่  4 ธันวา ทางโรงบาลยังประกาศให้ขยับรถออกตลอด 
อยากรู้ว่าเราสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างคะทางโรงบาลบอกว่าแม่งานจริงๆคือจังหวัดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่