เราใช้สแตมป์โลตัส Express แลกกระเป๋าผ้ารีลัคคุมะใบใหญ่ แลกตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เวลา 18.34 น.
เพราะเราเปิดแอฟพอดี เห็นว่าวันนี้วันสุดท้ายที่จะแลกของได้ และเราอยู่ห้าง เราเลยรีบลงไปแลกของ แต่มาเห็นอีกทีว่าเขาขยายเวลาให้แลกของได้ถึง 15 กรกฎาคม 2562 แต่เราเห็นว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว เลยกดแลกหน้าเคาเตอร์โลตัสสาขาเซ็นเตอร์วันชั้นล่างสุด ได้สลิปมา 1 ใบ ในสลิปแจ้งว่า ถ้าได้ของแล้ว จะโทรมาแจ้งให้เราไปรับของที่สาขา
จนวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เราแชทไปหา Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส ทางเฟสบุ๊ค แอดมินบอกให้เราส่ง
ชื่อ-นามสกุล :
เบอร์ :
เลขคลับการ์ด :
สาขาที่จอง :
สินค้าที่จอง :
รูปถ่ายใบเสร็จที่จองสินค้า :
เพื่อแอดมินจะนำข้อมูลไปประสานงานต่อให้นะคะขอบคุณค่ะ
เราส่งไปทั้งหมดแล้วในแชท ได้เพียงคำตอบว่า “แอดรับทราบข้อมูลค่ะ”
จากนั้นก็เงียบไป จนวันที่ 15 พ.ย. เราทักไป แอดมินบอกให้ส่งที่อยู่สำหรับการจัดส่งของพรีเมียม พอเราส่งที่อยู่ไป แอดมนิก็บอก “แอดรับทราบข้อมูลค่ะ”
แต่มันไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าเราจะได้ของไหม นี่ก็ 3 ธ.ค. แล้ว ยังเงียบอยู่เลย ใบเสร็จเราก็จางลงทุกวัน วันนี้มาเปิดดูจางลงมาก จนแทบจะไม่เห็นตัวหนังสือแล้ว
ได้ไม่ได้ก็ไม่บอก เสียดายความรู้สึก
แสตมโลตัส แลกของไม่ได้ของ
เพราะเราเปิดแอฟพอดี เห็นว่าวันนี้วันสุดท้ายที่จะแลกของได้ และเราอยู่ห้าง เราเลยรีบลงไปแลกของ แต่มาเห็นอีกทีว่าเขาขยายเวลาให้แลกของได้ถึง 15 กรกฎาคม 2562 แต่เราเห็นว่าไหน ๆ ก็มาแล้ว เลยกดแลกหน้าเคาเตอร์โลตัสสาขาเซ็นเตอร์วันชั้นล่างสุด ได้สลิปมา 1 ใบ ในสลิปแจ้งว่า ถ้าได้ของแล้ว จะโทรมาแจ้งให้เราไปรับของที่สาขา
จนวันที่ 7 ตุลาคม 2562 เราแชทไปหา Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส ทางเฟสบุ๊ค แอดมินบอกให้เราส่ง
ชื่อ-นามสกุล :
เบอร์ :
เลขคลับการ์ด :
สาขาที่จอง :
สินค้าที่จอง :
รูปถ่ายใบเสร็จที่จองสินค้า :
เพื่อแอดมินจะนำข้อมูลไปประสานงานต่อให้นะคะขอบคุณค่ะ
เราส่งไปทั้งหมดแล้วในแชท ได้เพียงคำตอบว่า “แอดรับทราบข้อมูลค่ะ”
จากนั้นก็เงียบไป จนวันที่ 15 พ.ย. เราทักไป แอดมินบอกให้ส่งที่อยู่สำหรับการจัดส่งของพรีเมียม พอเราส่งที่อยู่ไป แอดมนิก็บอก “แอดรับทราบข้อมูลค่ะ”
แต่มันไม่มีคำตอบที่แน่ชัดว่าเราจะได้ของไหม นี่ก็ 3 ธ.ค. แล้ว ยังเงียบอยู่เลย ใบเสร็จเราก็จางลงทุกวัน วันนี้มาเปิดดูจางลงมาก จนแทบจะไม่เห็นตัวหนังสือแล้ว
ได้ไม่ได้ก็ไม่บอก เสียดายความรู้สึก