AIS Playbox ใช้ไม่ได้ โทรแจ้ง callcenter 3ครั้ง 3 วัน ไร้การแก้ไข .. เอาไงดี ???

ใช้ net-fiber และซื้อแพ็คเกจ PLAY PREMIUM UNLIMITED ไว้ดู และในกล่องก็มี netfilx อีก แต่ดูไม่ได้มา ตั้งแต่วันศุกร์เพราะกล่องเสีย โทรแจ้งทุกวัน แต่ไร้การดูแล .....

ถ้า admin ais ผ่านมาก็รหัส 8800061233 นะครับ

โทรแจ้งครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ บอกจะมีเจ้าหน้าที่โทรมา ก็ไม่มีใครโทรมา
เช้าวันอาทิตย์โทรมาบอกให้ลองเปิดกล่อง จะ รีโมทเข้ามา และจะโทรมาตามผลตอนบ่าย ผมเปิดกล่องทิ้งไว้ตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง4 โมงเย็นก็ไม่มีใครโทรมา

คืนวันอาทิตย์ผมจะดู FOX F1 สนามสุดท้าย แต่ดูไม่ได้กล่องบูทไม่ขึ้น
เช้าวันจันทร์ผมโทรไปอีกครั้ง แจ้งอาการ เจ้าหน้าที่บอกให้ขยับสาย HDMI จะบ้าไปแล้ว เพราะแจ้งอาการไปแล้วคือ กล่องเปิดติด แต่ขึ้นโชว์แค่โลโก้ aisplay แล้วดับไป บางครั้งค้างอยู่หน้านี้หลายนาทีต้องกดเปิดและปิดใหม่ ก็เจออาการเดิม แถมยังมีหน้ามาถามที่วีที่ใช้ยี่ห้ออะไร แถมบอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่เจอสัญญาณกล่อง ก็ใช่สิ มันพังมันเปิดไม่ติดแล้ว ถ้ากล่องไม่พังก็ต้องเจอสัญญาณแล้วสิ และบอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 24 ช.ม. นี่ก็ครบแล้ว ยังไม่มีใครโทรมา ก็คงต้องลง pantip แล้วล่ะ

กล่องเสียจะให้ซื้อกล่องใหม่ ก็บอกมา ไม่ต้องยึกยัก จ่ายได้ ...
หรือจะเอากล่องใหม่มาเปลี่ยนให้แล้วคิดค่าบริการเท่าไรก็แจ้งมา ...

ตัดสินใจสักเรื่องลูกค้ารอ รายเดือนที่จ่ายไปไม่ได้ดูนี่จะให้ทำไง จ่ายพรีเมี่ยม แต่ต้องไปหาดูถ่ายทอดสด F1 ตามเว็ปผีเว็ปเถื่อนนี่มันใช่เรื่องไหม
ปัญหาเล็กๆ ง่ายๆ โยนกันไปมาให้รอเจ้าหน้าที่ จะให้รอยันปีหน้าเลยไหม

บริการเริ่มแย่ลงอย่างมากแล้วนะ ais หรือลูกค้าเยอะเกิน จะได้ย้าย ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่