รายงานพิเศษ : CHO เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ในปีที่คนส่วนใหญ่บ่นถึงสภาพเศรษฐกิจ ทว่า บมจ.ช ทวี (CHO) ยังมีผลงานเร่งตัวขึ้น และผลประกอบการจะแข็งแรงขึ้นได้อีกจากทั้งงานประมูลรถเช่า 1.8 พันล้านบาท ที่คาดเปิดต้นปีหน้า พร้อมลุยเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงสิบล้อ เสริมรายได้ด้านบริการ

ตลอด 9 เดือนปีนี้ CHO พิสูจน์การพลิกฟื้นต่อเนื่องด้วยรายได้จากการขายและบริการ 242 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันปีก่อน 48.8 % ด้านกำไรสุทธิอยู่ที่ 53 ล้านบาท เติบโต 17.9 %
ผลพวงมาจากการขยายธุรกิจศูนย์ซ่อมรถบรรทุก 24 ชม. และงานซ่อมบำรุงภาคเอกชนกลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึงงานซ่อมตามสัญญาระยะยาวหน่วยงานภาครัฐ

อีกทั้งตัวเลขงานในมือรอรับก็เพิ่มขึ้นกว่า 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีงานใหม่ที่อยู่ระหว่างรอประมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท แบ่งเป็น รถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน สายการบินของดูไบมูลค่าประมาณ 250 ล้านบาท และการประมูลงานเช่ารถโดยสารของบริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) จำนวน 257 คัน มูลค่าโครงการรวม 1.82 พันล้านบาท โดยคาดว่าจะเปิดประมูลในช่วงเดือนมกราคม 2563  ซึ่ง CHO จะเข้าร่วมชิงเค้กก้อนนี้ด้วย 

ภาพการเติบโตแจ่มชัดขึ้นเรื่อยๆ  ตามความสำเร็จงานประมูลที่ได้มา และการรุกด้านบริการโดยมีแผนเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงสิบล้อ "สิบล้อ 24 ชม." เพิ่ม 2 แห่งในปีนี้ รวมถึงอีก 5 แห่งในปี 2563-2565 สานต่อความมั่นคงแข็งแกร่งระยะยาว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่