Martin Scorsese เบื้องหลังการผลักดัน Margot Robbie

Martin Scorsese 1 ในผู้กำกับภาพยนต์ระดับตำนานทั้ง Taxi Driver , Goodfellas หรือล่าสุดอย่าง คนใหญ่ไอริช ซึ่งกำลังฉายใน Netflix ตอนนี้ แน่นอนว่า ป๋ามาร์ติน นั้นช่วยผลักดัน ดาราเจ้าบทบาทหลายคนให้มีชื่อเสียง อาทิ ป๋าเดอนีโร พี่ลีโอ หรือ โจ เพซซี่ ไอ้เตี้ยมาเฟียสุดแสบ และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าที่ Margot Robbie มีทุกวันนี้เพราะ ป๋ามาร์ติน นี้ล่ะครับให้โอกาส

ซึ่งป๋ามาร์ติน ก็ได้มีโอกาสพบสาว Margot ในการออดิชั่นบทภรรยาของ จอร์แดน เบลฟอร์ด (ป๋าลีโอ) ในภาพยนต์เรื่อง "The Wolf of Wall Street" ซึ่งสาว Margot ก็ได้ชนะใจป๋ามร์ตินโดยการตบหน้า ลีโอนาโด้ ไปฉาดใหญ่ แน่นอนว่ามันทำให้เธอได้รับบทในภาพยนต์เรื่อง The Wolf of Wall Street
หลังจากภาพยนต์

เรื่อง The Wolf of Wall Street กราฟชีวิตของสาว Margot ก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งมีตัวละครเป็น Icon ของตัวเอง ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ จนถึงปัจจุบันนี้เธอกลายเป็น A - List ของ Hollywood ไปแล้วซึ่งในภายหลังป๋ามาร์ตินก้ได้ออกมาชมสาว Margot "เธอ (มาร์โก้) มีความกล้าหาญและความท้าทายแบบที่ไม่มีในคนอื่น เธอนั้นเขาได้ถึงทุกบทบาทที่เธอแสดง เธอนั้นมีสเน่ต์และสร้างความประหลาดใจให้เราได้เสมอ"

ทางด้านสาว Margot ได้ชมลุงมาร์ตินกลับเช่นกัน
"เขาเป็นคนที่มีความรู้และถ่อมตนมากค่ะ มีครั้งหนึ่งเขาพูดถึงภาพยนต์ที่ฉายในเยอรมันช่วงปี 1900's เขาถามฉันว่า เคยดูไหม ฉันตอบค่ะ ว่าไม่เคย แต่ขอบคุณจริงๆที่แนะนำมันให้ฉันรู้จัก มันเหลือเชื่อจริงๆที่คุณจักมัน"

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่