มีใครเป็นบ้าง เปลี่ยนบัตร KTC ใบใหม่ที่ส่งมาให้ตอนนี้ไม่สามารถซื้อของ Online ได้เลย

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องมาจาก KTC ได้ทำการส่งบัตรใหม่มาให้ และทำการ Activate บัตรใหม่เข้าไป ปรากฏว่า ตอนนี้ไม่สามารถทำการซื้อของ Online ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเติมเงินใน Line, Shoppy, Lazada ตลอดจนการชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์ True เพราะเมื่อให้ทำการใส่รหัส OTP จะขึ้น Error ว่าไม่สามรถทำรายการได้ โดยแจ้งไปทาง KTC ก็แจ้งว่าปกติ น่าจะเป็นทางผู้รับมากกว่า ซึ่งก็แจ้งไปทางผู้รับก็บอกว่าปกติ เลยอยากทราบว่ามีใครเป็นแบบนี้บ้าง มาแชร์กันหน่อย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ chabe47 ทาง KTC ขออนุญาตสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ

1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขบัตร KTC 4 ตัวท้าย
3.หมายเลขโทรศัพท์ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่