ais fiber ทำงาน กันยังไง ครับ ห่วยแตก

ais fiber  ทำงาน กันยังไง ครับ ห่วยแตก ผมไปสมัคร เนต ไฟเบอร์ของคุณ
ทาง serenade ตกลง เข้าติดตั้งวันที่ 2 ธันวาคม 
พอดีเห็นว่าในเนต บอกว่า สมัครผ่านเนต จะได้ บัตร starbuck 300 บาท
ผมเลย ลองโทรไป สอบถาม call center ว่าได้ไหม สรุปว่า จะทำเรื่องเปลี่ยน
จาก สมัคร ผ่าน senenade มาเป็น ทาง เนตให้ เพื่อลูกค้าจะได้ สิทธิของแถม
แล้ว จนท ก็โทรมานัด วัดติดตั้ง โดยบอกว่า เป็นวันที่ 4 ธค 
ผม ได้สอบถามไปว่า ผมเคยนัดได้ วันที่ 2 ธค สามารถใช้ คิวติดตั้งเดิมได้หรือไม่
จนท บอกว่า ได้ เดียวจะประสานงาน ให้ ให้ยืนยัน การติดตั้งเดิม ได้เลย
สรุปว่า วันนี้ ผมต้องรอ เก้อ โทรเข้า call center เสีย ค่าโทรไป เป็น ชม
บอกว่า ผมทำการยกเลิกไป อย่างเดียว เท่านั้น ไม่ได้ ทำการ แก้ไข วันติดตั้งให้ อย่างที่ตกลงคุยกัน
คืออะไร ที่ตกลงกัน ไม่เป็นไปตาม ที่คุย แถมยัง มาโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้ 
นี่ขนาดแค่ขอติดตั้ง ยังทำงานห่วยแตก แบบนี้ ใครจะกล้าใช้บริการครับ
แล้ววันนี้ โทรไปหา call center ก็โยนกันไปมา ไม่จบไม่สิ้น ไม่มีใครสามารถ ตอบคำถามได้
เสียค่าโทรไปมากมาย เสียเวลาทั้งวัน จนถึง ตอนนี้ สามชม ยังสรุป อะไรกันไม่ได้เลย ทำงานยังไง ครับ
แย่มากกกก สุดๆ เลย แทบจะยากยกเลิกบริการทั้งหมด แล้วไปใช้ค่ายอื่น เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่