เปลี่ยนเครื่องใหม่ IPad ที่ Iconsiam

เราซื้อ ipad gen7 2019 มาจากเพาเวอร์บายที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า(ผ่อน0% เฟิร์สช้อย) เมื่อวันที่ 27 พย. ตอนกลางคืน ตอนรับก็ล้อคอิน apple ID  ไป(เขาตะแคงข้างซ้ายให้เราพิม) เลยไม่เอะใจอะไรคิดว่าพิมง่ายกว่าแนวตั้ง เสร็จแล้วไม่ได้ใช้ไรมาก เช้าพฤ. เราไปทำงานไม่ได้ใช้ทิ้งไว้อยู่บ้าน เย็นมาลองเล่น ปรากฏว่าหน้าจอซีกขวาสัมผัสรวนมาก พิมไม่ได้ จนต้องตะแคงพิมพ์ เลยไปทำเรื่องเปลี่ยนสินค้าที่ศูนย์ใหญ่(คอลเซนเตอร์แนะนำ) เขาเช็คและตรวจสอบให้ เขาแจ้งว่า หากเป็นที่ซอฟแวร์จะรีระบบให้อะไรสักอย่าวมันจะหายเลย ถ้าไม่หาอาจส่งซ่อม เราเลยแจ้ว่าไม่โอเคนะคะ เพิ่งซื้อมา2วันจะซ่อมเลยหรอ เขาเลยแจ้งว่าปกติไอแพดไม่ถอดซ่อม แต่จะซ่อมผ่านระบบประมาณนี้ ทีนี้เราถามว่าถ้าจะเปลี่ยนเครื่องได้มั้ย ซื้อมาใช้งานไม่ได้มารอซ่อมค่ะ เขาบอกอีกว่าถ้าเป็นที่ฮาร์ดแวร์จะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ ภายใน 7-14 วัน เราถามว่าเปลี้ยนเลยไม่ได้หรอคะศูนย์ก็ใหญ่ไม่มีของสำรองเลยหรอ เขาบอกว่าสินค้ามันเปลี่ยนเลยไม่ได้เพราะ Apple เขาจะมีเครื่องที่เอาไว้สำหรับเปลี่ยนเท่านั้น หรือหากต้อวการเปลี้ยนเลยต้อถามที้หน้าร้านที่ซื้อมาเพราะแต่ละร้านมีโพรเซสที่ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าได้ก็เปลี่ยนเลย ถ้าไม่ได้รอรับได้ที่ไอคอนตามอีเมลล์ที่ส่งไปให้เพื่อรับเครื่องใหม่ได้ เราถามย้ำว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายใช่มั้ยคะ เพราะเพิ่งซื้อมาและเป็นผ่อน เขาพูดชัดเจนระหว่างที่กำลังล้างซอฟแวร์เพื่อติดตั้งให้ใหม่ว่า ไม่มีค่าใช้จ่ายแน่นอนครับ พอทำเสร็จจอยังคงรวนเหมือนเดิมซีกขวา เขาเลยบอกว่าเป็นฮาร์ดแวร์นะครับผมจะทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้าเลย รอภายใน7-14 วันครับทางอีเมลล์ แต่เราดูพันทิบในกระทู้แล้วมีหลายคนไม่โอเคกับศูนย์นี้ และ/หรือการดูแลหลังการขายของ Apple ทุกคนว่าเราจะได้ขอใหม่โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายจริงๆ ใช่ไหมคะ??? ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ 🙏🙏🙏
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คิดว่าได้เครื่อง รีเฟอแน่นอน

เงื่อนไขเปลี่ยนเครื่องใหม่คือ ซื้อโดยตรงกับ Apple store เปลี่ยนได้ 3 ครั้ง ครั้งที่ 4 คืนเงินเต็มจำนวน

มีแค่
Apple store online
Apple store iconsiam
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่