สั่งอาหารกับ Grab Food ครั้งแรกก็เจอปัญหาซะแล้ว



วันนี้พอดีไม่สะดวกไปซื้ออาหารข้างนอกเลยคิดว่าจะสั่งอาหารมาทานที่บ้านเอง ก็เลยลองสั่งอาหารกับทาง Grab Food สั่งไป 3 เมนู คือ เซ็ตปลาซาบะย่างซีอิ้ว แถม(1×1)
และเซ็ตหมูชุปแป้งทอด
    พออาหารมาส่ง คุณพ่อเป็นคนออกไปรับ ทางคนส่งไม่ได้ให้ใบเสร็จมา และอาหารในถุงก็เพิ่งมาแกะดูในบ้าน รถส่งก็กลับไป ปรากฎว่าเราพยายามจะติดต่อกับทาง Grab Food แต่ไม่มีช่องทางให้โทร จะมีแต่แค่ให้พิมพิ์ไปแจ้ง ก็เงียบ ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ส่งมาแค่อีเมลล์อัตโนมัติเพื่อประเมินการแก้ไข แต่เรายังไม่กรอก เพราะยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย เราเลยโทรไปติดต่อที่ร้านอาหารยาโยอิ ซึ่งทางร้านก็ตามเรื่องให้แทน จัดส่งอาหารที่ขาดมาให้ แม้จะรอนานเป็น ชม. หินจนท้องกิ่วแล้วกิ่วอีก แต่ต้องขอขอบคุณทางร้านมากๆที่ตามเรื่องและส่งอาหารมาให้ใหม่ เราประทับใจร้านนะ แต่ไม่ค่อยประทับใจ Grab Food เท่าไหร่ ป่านนี้ยังเงียบกริบไม่สนใจลูกค้าเลย อยากให้มีช่องทางให้โทรศัพท์เพื่อความทันท้วงทีมากกว่านี้
     สุดท้ายคือคุยกับทางร้านยาโยอิ เขาบอกว่าเป็นที่คนส่งอาหารรับออเดอร์ควบอีกเจ้านึง เลยคงปนไปกับของอีกเจ้า ซึ่งเราก็คงตามไม่ได้ และใครสักคนคงได้อาหารฟรีไป 555 เรายอมรับว่าส่วนนึงอาจจะเป็นเพราะความไม่รอบครอบของทางเราด้วย เช็คถุงอาหารตั้งแต่ตอนรับ ซึ่งคุณพ่อก็ตาไม่ค่อยดีแล้วมันก็มืดแล้วด้วย
    แต่สรุปสุดท้ายนี้อยากให้ทาง Grab Food ปรับปรุงบริการ ตามเรื่องให้ลูกค้าหน่อย โดยรวมเราไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ แต่ต้องขอขอบคุณทางร้านยาโยอิ สาขาฟิวเจอร์พาร์ รังสิต มาทางนี้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่