พอดีหลานสาวเปิดซิมใหม่ แล้วกดสมัครโปรผิดค่ะ
( ตั้งใจจะกดโปร 10 mb 200บาท/เดือน แต่ไปกดโปร 4 mb 150บาท/เดือน แทน )
ทีนี้ด้วยความเป็นเด็ก หลานสาวเลยกดซ้ำไปใหม่ เป็นโปร 10 mb ระบบก็เลยหักเงินซ้ำไปอีก
รวมเป็นเงิน 150 + 200 = 350 เท่ากับว่าเราเสียเงินไปฟรีๆ 150 บาท
ที่กล่าวมาคือจะรบกวนทางระบบคืนเงิน 150 บาท กลับมาให้หลานได้ไหมค่ะ 😢
ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่าาาาา
( ตั้งใจจะกดโปร 10 mb 200บาท/เดือน แต่ไปกดโปร 4 mb 150บาท/เดือน แทน )
ทีนี้ด้วยความเป็นเด็ก หลานสาวเลยกดซ้ำไปใหม่ เป็นโปร 10 mb ระบบก็เลยหักเงินซ้ำไปอีก
รวมเป็นเงิน 150 + 200 = 350 เท่ากับว่าเราเสียเงินไปฟรีๆ 150 บาท
ที่กล่าวมาคือจะรบกวนทางระบบคืนเงิน 150 บาท กลับมาให้หลานได้ไหมค่ะ 😢