ทรูมูฟ ช่วยด้วยค่าาาาา

กระทู้คำถาม
พอดีหลานสาวเปิดซิมใหม่ แล้วกดสมัครโปรผิดค่ะ

 ( ตั้งใจจะกดโปร 10 mb 200บาท/เดือน แต่ไปกดโปร 4 mb 150บาท/เดือน แทน )

ทีนี้ด้วยความเป็นเด็ก หลานสาวเลยกดซ้ำไปใหม่ เป็นโปร 10 mb  ระบบก็เลยหักเงินซ้ำไปอีก

รวมเป็นเงิน 150 + 200 = 350 เท่ากับว่าเราเสียเงินไปฟรีๆ 150 บาท

ที่กล่าวมาคือจะรบกวนทางระบบคืนเงิน 150 บาท กลับมาให้หลานได้ไหมค่ะ 😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่