เราได้ปิดการใช้บริการทรูที่สาขาเซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์เมื่อปลายเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว วันนี้ได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์ปรมัตถ์ กฎหมายและการบัญชี ว่าเราไม่ได้ชำระค่าบริการรอบปิดงวด ซึ่งเราได้ชำระจำนวนเงินนั้นไปแล้วที่ 7`11 สาขาใกล้บ้าน หลังจากที่ได้รับ txt มาจากทรูว่าต้องจ่ายค่าบริการเพื่อปิดหมายเลขนี้ เรางงมาก เพราะมันผ่านมาเป็นปีแล้ว หรือนี้คือวิธีการในการทำให้ลูกค้าประทับใจการทรูคะ
ได้รับจดหมายจากบริษัท ทรัพย์ปรมัตถ์ กฎหมายและการบัญชี ว่าเราไม่ได้ชำระค่าบริการทรูรอบสุดท้าย