หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุปแล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเน็ตบ้านทรูออนไลน์ใช้แค่ใบเสร็จชำระค่าบริการย้อนหลัง6เดือนยื่นได้จริงมั๊ย
กระทู้คำถาม
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True iService
โทรไปถามแล้วคอลเซนเตอร์แต้งวิธีนี้มา แต่พอไปที่เคาท์เตอร์ทรูจริงๆพนักงานบอกไม่ได้ ต้องใช้ใบมอบอำนาจติดอากร แล้วคอลเซนเตอร์เอาวิธีนี้มาแจ้งลูกค้าได้ไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้
จะติดต่อสอบถามเรื่องรอบบิลกับคอลเซนเตอร์ทรู ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
เตือนภัย!!! จ่ายเงินที่เคาเตอร์ True อาจสูญเงินฟรี แถมทาง True ปัดความรับผิดชอบ
วันนี้มีเรื่องอยากมาเตือนภัยให้เพื่อน ๆ สมาชิกพันทิประวังค่ะ บอกตรง ๆ ว่าเจ็บใจมาก เกิดมาเพิ่งเคยถูกโกง เรื่องมีอยู่ว่าเราใช้ เนต ADSL ของ True มานานมากกก ตั้งแต่สมัยความเร็วแค่ 1M จน เป็น 10 M ในปั
ซาละเปาไส้ครีม
ใช้เบอร์ dtac มาหกปี รายเดือน แต่เขาบอกว่าเลิกโปรต้องยกเลิกเบอร์ด้วย ไม่มีหนทางให้ใช้เบอร์เดิมต่อไปได้เหรอคะ
คอลเซนเตอร์บอกมาอย่างนี้ จะเลิกโปรต้องไปเคาท์เตอร์อย่างเดียวพร้อมยกเลิกเบอร์ บอกว่ามันผูกซิม อยากจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินกลับต้องยกเลิกเบอร์ ที่เคาท์เตอdtacอะไรซักอย่าง ก่อนหน้านี้เคยโทรถาม เห็นได่ยิ
Don't judge too quickly
ทรูต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมยังไง
คือเราตกลงกับทางครอบครัวว่าจะทำการย้ายค่าย เพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานที่ไม่ตรงกับความต้องการแล้ว ประเด็นคือเราก็คุยกับครอบครัวเรียบร้อยว่าจะย้ายค่าย พอมาอีกวันเราก็เลยเลือกที่จะไปทรูที่ใกล้ที่สุ
สมาชิกหมายเลข 8564447
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
ขอความช่วยเหลือค่ะ โดนแก๊งคอลเซนเตอร์ทรูหลอก
สมาชิกหมายเลข 8361055
รอคอลเซนเตอร์ทรู50นาทีคือไม่ได้คุย
ปกติโทร1242เสียแค่ครั้งละ3บาทไม่ใช่หรอคะ ทำไมเราเติมเงิน100โทรคอลเซนเตอร์ยังไม่ได้คุยเยเหลือเงิน93บาท เอาอีกเครื่องโทร50นาทียังไม่ได้คุยเสียค่าโทรตามนาทีที่รอสาย งง มาก สรุปก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9081414
ทรูมูฟ
เป็นลูกค้าทรูมาหลายปี ตอนนี้หมดโปรทรูออนไลน์ คอลเซนเตอร์ให้เต็มที่ 30% ส่วนเคาท์เตอร์ให้ได้ 40% เลยอยากปรึกษาว่าควรทำอย่างไรดี ย้ายค่าย หรือซิมรายปี
สมาชิกหมายเลข 4465069
คอลเซนเตอร์ทรู
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้สักทีห่วยแตกมากติดต่อมาทั้งวันยังติดต่อไม่มีมีแต่ข้อความอัตโนมัติโทรก็ให้ฟังอะไรไม่รู้จะบ้า เดือดร้อนแต่ติดต่อไม่ได้ไม่รู้จะมีพนักงานไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 5627717
มีใครเคยยกเลิกบริการซิมทรูรายเดือนไหม?
มีใครเคยยกเลิกได้ทำแบบไหนกันบ้างคะ ยกเลิกได้ง่ายๆเลยไหมคะ แล้วยกเลิกผ่านวีดีโอคอลที่ศูนย์ทรูสามารถทำได้จริงไหม ของเรายกเลิกแล้วเป็นแบบนี้ค่ะถ้าใครอยากยกเลิกแนะนำให้อ่าน เผื่อเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยค่
สมาชิกหมายเลข 4075512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุปแล้วจะเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเน็ตบ้านทรูออนไลน์ใช้แค่ใบเสร็จชำระค่าบริการย้อนหลัง6เดือนยื่นได้จริงมั๊ย