[SR] รีวิว shiseido Ultimune

สวัสดีเพื่อนๆทุกคน วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีในการรีวิว  เฟิร์สเซรั่ม Shiseido Ultimune Power infusing Concentrate ยอดฮิตที่ทาง Shiseido เคลมไว้ว่ายอดขายดีมาก ประมาณการว่าขายได้ใน ทุกๆ8.9 วินาที ! เป็นกิจกรรมดีๆที่ทางพันทิปทิปจัดขึ้นและเลือกเราเป็นผู้โชคดี
 Shiseido Ultimune เฟิร์สเซรั่มขวดแดง มันคุ้มค่าแก่การลงทุนจริงๆ
ทำความรู้จักเซรั่มสามัญประจำผิว จุดเริ่มต้นของผิวดีที่สาว ๆ ทุกคนควรมีไว้ครอบครอง
และสินค้าชิ้นดังของเค้าต้อง Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เฟิร์สเซรั่มที่ใครได้ลองแล้วเป็นต้องหลงรัก ในครั้งนี้เค้าได้ปรับปรุงสูตรพร้อมส่วนผสมใหม่ที่ว่าดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกนะเออ และยังคงความขายดีอยู่ตลอด ทางแบรนด์กระซิบบอกมาว่าทุก 8.9 วินาที จะมีคนพาคุณเค้ากลับบ้าน 1 ขวด แถมยังมีรางวัลการันตีกว่า 151 รางวัลทั่วโลกอีกด้วยน้า
โดยธรรมชาติร่างกายเรามีภูมิคุ้มกันอยู่แล้ว ผิวเราก็เหมือนกันเนอะ ดังนั้น Shiseido จึงคิดค้น Ultimune มาเป็นตัวช่วยเสริมสร้างการป้องกันผิวจากมลภาวะ ผสานส่วนผสมจากเห็ด Reishi ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือด้านการเสริมสร้างภูมิต้านทานมากว่าศตวรรษ พร้อมทั้งให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกกุหลาบและดอกบัว
คุณประโยชน์จากส่วนผสม
ส่วนผสมสูตรเฉพาะเพื่อปกป้องความงาม
Ultimune ComplexTM – ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศ ผ่านการวิจัยพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์ของชิเซโด้ สู่นวัตกรรมเอกสิทธิ์
Ultimune ComplexTM ตรงเข้าบำรุงผิว เพื่อปราการปกป้องผิวจากภัยรุกรานภายนอก
ส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ
Ginko Biloba, Perilla (สมุนไพรแห่งตะวันออก), และ Wild Thyme (สมุนไพรแห่งตะวันตก) – ที่รู้จักกันดีว่าเป็นสาร anti-oxidant และมอบผลลัพธ์ดีๆ นานาประการต่อผิว
กลิ่นหอม
สกัดจากดอกกุหลาบและดอกบัว เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย
“ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวดูสุขภาพดี ให้ผิวพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้าย” เป็นเซรั่มที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพแห่งการฟื้นบำรุง ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวดูสุขภาพดีให้ผิวพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้าย ช่วยฟื้นพลังการปกป้องผิวตามธรรมชาติ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้ถึงผิวที่อิ่มเอิบ เนียนนุ่ม ยืดหยุ่น แข็งแรง นั่นเองค่ะ
เหมาะสำหรับ: ทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม
หลังจากทำความสะอาดใบหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้กดเซรั่มออกมาจากขวดปริมาณ 2-3 ปั๊ม แต้มให้ทั่วบริเวณหน้าหรือแต้ม 5 จุด แล้วทำการเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหลังจากนั้นให้ค่อยๆ ตบ หรือกดประคบเพื่อช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน หลังจากนั้นก็สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตามต่อได้ในทันที
แชร์ความรู้สึกหลังใช้
คือมันว้าวมากพูดจริงไม่ได้เว่อร์เล่นใหญ่เกินเหตุ คือเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ ตอนบีบออกมาเนื้อจะหนืดนิดๆ แต่พอเกลี่ยปุ๊บแตกตัวกลายเป็นเนื้อน้ำซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ความรู้สึกหลังทาคือจะรู้สึกสดชื่นมากกกก รู้สึกรีเฟรชเย็นๆ ผิวหน่อย ไม่รู้สึกหนักหน้า หนักผิว ให้ฟีลสบายๆ กลิ่นหอมแบบหอมสุดๆ ไม่ไหวแล้วมันหอมมาก ก.ไก่ ล้านตัว แค่ได้กลิ่นก็ฟินแล้วค่ะ จริง
ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้
 ผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ใบหน้ารู้สึกมีน้ำมีนวลเอิบอิ่มเต่งตึงขึ้นมากจริงๆ พวกรูขุมขนสังเกตเห็นได้เลยว่ามันเล็กลง ตรงส่วนที่หย่อนคล้อยก็ดูแน่นขึ้น ฟูขึ้น กระชับขึ้น คือมันเลิศ! ความสิวต่างๆ ก็ไม่ค่อยขึ้น ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ก็ลดลง ปังจริง เพราะว่าเซรั่มเข้าไปทำปฏิกิริยาฟื้นบำรุงผิวถึงชั้นผิวทำให้ผิวแข็งแรงสิวเลยไม่ค่อยขึ้นนั่นเอง ที่เม้าท์ๆ มา ใช้มา 25 วัน แล้ว ปลื้มมากแต่เอาจริงแค่คืนแรกหลังใช้ตื่นมาก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้แล้วค่ะ คือตื่นมาแล้วหน้านุ่ม แบบนุ่มจริงๆ ดูสดใสเหมือนได้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ นี่แหละผลลัพธ์ที่สัมผัสได้
.

ชื่อสินค้า:   Shiseido Ultimune
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • shiseido Ultimune
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่