ติดต่อยกเว้น ค่าธรรมเนียม "ธนาคารกรุงเทพ" ยากมาก

ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ได้ถูกหักบัญชี เรื่อง ค่าธรรมเนียมรายปี ของ บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะถูกหักทุกปี โดยการติดต่อโทรเข้าไปที่ระบบอัตโนมัติ และจะทำเรื่องได้เสร็จทุกปี

แต่ปีนี่ โทรเข้าทุกสัปดาห์ 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ครั้งละ 15-20 นาที ( ค่าโทรจากต่างประเทศ จะเท่าค่าธรรมเนียมที่โดนตัด )
ระบบแจ้งว่า เจ้าที่ อุ๊ย เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย สงสัยจะมีไม่กี่เจ้า...

ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่