หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพ็กเกจดีเทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
พึ่งสมัครรายเดือนsuper non-stop 1099 จ่าย825 มา จะเปลี่ยนเพราะว่าแพงไปไม่ค่อยได้ใช้ จะเปลี่ยนยังไงคะ ถ้าตัดรอบบิลไปแล้วจะต่ออายุให้อีกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจ AIS SUPER WIFI ยกเลิกยังไงคะ?
สวัสดี พอดีอยากรบกวนสอบถามว่าแพ็กเกจ AIS SUPER WIFIเราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ โทร1175รอโอนสายจนสายตัดเองมา2วันแล้วค่ะ ตอนแรกเราเข้าใจว่าแพ็คเกจเป็นแบบรายเดือน99บาท หักเงินอาทิตย์ละ24.72บาทจนครบเดือ
สมาชิกหมายเลข 9211917
มีแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครแล้วจ่ายบิลไปเยอะมากแบบไม่รู้ตัว
อยากรู้ว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนหรือยกเลิกบิลได้มั้ยค่ะ เพราะเราไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้เลย ไม่ได้ดูไม่ได้ใช้ พึ่งมาเช็คในวันที่บิลรายเดือนเรียกเก็บแพงผิดปกติ แล้วจ่ายบิลไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6734094
สอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมดีแทคค่ะ
เคยได้แพ็กเกจเสริมดีแทคฟรีโซเชียล แต่รอบบิลนี้ไม่ได้แล้ว อยากใช้เหมือนเดิมต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1652668
ใช้ Dtac รายเดือน ได้ไม่กี่วัน เน็ตช้ามาก แแพ็กเกจหลัก Super Non-Stop 1099 จ่าย 825บ. เน็ตไม่จำกัด โทร700นาที
แพ็กเกจหลัก Super Non-Stop 1099 จ่าย 825บ. เน็ตไม่จำกัด โทร 700นาที ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ปี พึ่งสมัครใช้บริการได้ 4 วัน เห็นได
pkhwan
ผมจะยกเลิกเน็ตดีแทคSuper Non-Stop 1099ยังไงคับอยู่ก็โทรเข้ามาแล้วผมก็รับแล้วมาเป็นเน็ตผมเฉยเลยจากเดือน480฿ขึ้นมา825฿
ผมอยากใช่เน็ตราคาเดิมผมจะต้องยกเลิกยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8366071
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ใช้ Dtac รายเดือน ได้ไม่กี่วัน เน็ตช้ามาก แแพ็กเกจหลัก Super Non-Stop 1099 จ่าย 825บ. เน็ตไม่จำกัด โทร700นาที
แพ็กเกจหลัก Super Non-Stop 1099 จ่าย 825บ. เน็ตไม่จำกัด โทร 700นาที ระยะเวลาโปรโมชั่น 1 ปี พึ่งสมัครใช้บริการได้ 4 วัน เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเน็ตช้ามาก เข้
pkhwan
ยกเลิกแพ็จเกจเน็ตเสริมที่ติดมากับแพ็จเกจเน็ตหลัก ยกเลิกได้ไหมคะ
แพ็กเกจเน็ต10GB+AllCafe 16oz. ต่ออายุอัตโนมัติ 210บาท(รวมภาษี) จะสิ้นสุดวันที่ 12/09/2024 เวลา 23:59 เพื่อการใช้งานต่อเนื่องและรับสิทธิพิเศษ กรุณาชำระค่าบริการภายในวันครบกำหนดชำระบิลของคุณ เดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 7897079
ยอดชำระล่วงหน้า D-Tac
จู่ๆ มียอดชำระล่วงหน้า 44.29 บาท ผมได้ชำระไป แล้วก็ขึ้นมาให้ชำระอีก 88.58 บาท ผมได้ทำการสมัคร อินเทอร์ (Super Non-Stop 1099 จ่าย 825 บาท เน็ตไม่จำกัด โทร 700 นาที) ** จู่ๆ จากซิมเติมเงิน ก็กลายเป็นราย
สมาชิกหมายเลข 5382056
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพ็กเกจดีเทครายเดือน