หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
true online
ใช้ 100/50 แบบ stand alone 599.- อยู่ครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจจาก True Smart Choice เป็นเน็ตบ้าน Stand alone ได้ไหมครับ ?
ตอนนี้ผมใช้แพ็คเกจ True Smart Choice 899 เน็ต 100/30 + ซิมรายเดือน - โทรฟรี 100 นาที - เน็ต 4G 1GB / เน็ต 3G 500Mb - Wifi 10 ชั่วโมง และกล่องดู True HD (กี่ช่องจำไม่ได้) ผมจึงอยากเปลี่ยนจากแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 967930
สอบถามโปรฯ true online 50%
ที่บ้านอีกหลัง ปัจจุบัน ใช้ 50/20 ราคาเต็ม 599 บาท รอบบิลหน้า จะเปลี่ยนเป็นโปรฯ ไหนได้บ้าง ที่ลด 50% ครับ (เน้น stand alone ก่อนครับ)
สมาชิกหมายเลข 1930444
อยากทราบวิธีเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตTrue
คือ ณ ตอนนี้ผม ใช่แพ็คเกจเน็ตบ้านทรูแพ็ค499 อยู่แล้วตอนนี้ผมอยากที่จะเปลี่ยนแพ็คเก็จเป็น599ผมสามารถทำได้มั้ยแล้วต้องทำการติดต้องใหม่หรือเปล่า เพราะผมไปเช็คในแอปของทรูแล้วก็ไม่มีบอกเลยไม่มั่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8715741
สอบถามโปรเน็ตบ้าน Fiber หน่อยค่ะ โปรลับ ย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้ True Stand alone 500/500 Mbps. 599 บาทต่อเดือน รวมภาษี 640.93 บาท ใช้มาน่าจะเกิน 7 ปีแล้ว ไม่ติดสัญญาของทรูแล้ว. ได้ยินมาว่า ของค่ายอื่นจ่ายพอๆกัน แต่ได้เน็ต 1000/
MerryWinter
อินเทอร์เน็ตแบบ stand alone คืออะไร
พอดีจะติดตั้งเน็ตบ้านครับ แต่แพ็คเกจที่จะสมัคร เขาบอกว่าเป็น อินเตอร์เน็ตแบบ stand alone อยากทราบว่ามันคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3100218
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง ในแพ็คเกจที่ซื้อตอนนั้นจะมี -ซิม -เร้าเตอร์ -กล่องทรูไอดี ถ้ายกเลิกแล้วไม่คืนซิมได้ไหมหรือซิมจะถูกยกเลิกเบอร์ด้วยไหม แล้วถ้ายกเลิกให้เจ้าหน้าที่มารับของคืนได้ไหมโดยท
สมาชิกหมายเลข 5837012
สอบถามแพ็คเกจการใช้งานครับ
คือเมื่อ 2 วันก่อน พึ่งเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น True Convergence ผ่านทางโทรศัพท์ครับ ทางพนักงานแจ้งว่าเป็นแพ็คเกจ 599 เน็ตบ้าน 50/20 Mbs + เน็ตโทรศัพท์ 10 Gbs ต่อเดือน + ทรูวิชั่น แต่พอลองเช็คผ่านเว็บ iserv
สมาชิกหมายเลข 5651678
ซิมที่มากับโปรwifiหาย
ถ้าต้องการยกเลิกโปร wifi+ซิม+true vision เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ wifi stand alone แล้วซิมที่มากับ package wifi เก่าหาย จำเป็นต้องขอซิมใหม่ก่อนไปยกเลิกไหมครับ ถ้าไม่ขอจะโดนค่าปรับไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5058079
สอบถามเน็ตบ้าน true online เดือนละ 799
สอบถามครับ พอดีใช้ 300/300 mb 599.- จะอัพเป็น 1000/500 mb 799.- ตรงหัวข้อ *เร็วสุด แรงสุด* แล้วกดลูกศรเลื่อนไปอีกหน้า จะเห็น https://trueonline.truecorp.co.th/package ตามนี้ครับ ที่ตั้งใจไว้คือ จ
สมาชิกหมายเลข 1418969
แพ็คเกจ internet + สัญญาณโทรทัศน์ TRUE
เหตุเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 (ปีที่แล้ว) ได้สมัคร แพ็คเกจของ TRUE ที่มีทั้ง สัญญาณ internet และสัญญาณโทรทัศน์ ค่าใช้จ่าย 699 บาท ต่อเดือน (ไม่รวมVAT) หลังจากนั้น ต้นพฤศ
VCha
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ