หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
true online
ใช้ 100/50 แบบ stand alone 599.- อยู่ครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
Internet Fiber สนใจจะย้ายค่าย จาก True Fiber
ขอทราบราคา แพ็คเกจ ย้ายค่ายด้วยครับ โปร True เริ่มไม่ตอบโจทย์ พ่วงบริการที่ไม่จำเป็นเกินไป stand alone ก็ให้ซื้อ ap เอง ส่วนตัวสนใจ ais fiber เป็น พิเศษ เพราะตรวจสอบพื้นที่แล้วมีบริการและเป็นลูกค้
สมาชิกหมายเลข 3510675
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจจาก True Smart Choice เป็นเน็ตบ้าน Stand alone ได้ไหมครับ ?
ตอนนี้ผมใช้แพ็คเกจ True Smart Choice 899 เน็ต 100/30 + ซิมรายเดือน - โทรฟรี 100 นาที - เน็ต 4G 1GB / เน็ต 3G 500Mb - Wifi 10 ชั่วโมง และกล่องดู True HD (กี่ช่องจำไม่ได้) ผมจึงอยากเปลี่ยนจากแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 967930
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
รับกล่อง true id ฟรีมาจากโปรโมชั่นช่วงโควิด พอจะยกเลิกเน็ตกลับบอกว่าติดสัญญา 1 ปีจากการรับกล่อง true id มา
เมื่อปีที่แล้วเห็นประกาศแจกกล่อง true id ฟรีสำหรับลูกค้าเก่า true ที่ยอดเกิน 599 และใช้งานมาเกิน 1 ปี ผมใช้งานมา 5 ปีแล้วก็เลยไปรับ ถามพนักงานว่ามีเงื่อนไขอะไรไหม ก็บอกไม่มีแค่ถ้ายกเลิกต้องเอากล่องมาค
EnvyUS
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
ขอสอบถามเรื่องแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมของระบบทรูแบบเติมเงินครับ
ผมใช้ระบบเติมเงินเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2568เวลาประมาณ 17:00 น จะซื้อ package เสริมแนะนำใน app true165 บาทต่อเดือนรวม vat เน็ตความเร็ว 6 MBไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีต่อครั้งพอผมเติมเงินเข้าไปในเ
สมาชิกหมายเลข 7456090
แพ็คเกจเน็ตทรู 200 บาทกำลังจะหมดเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่ามีแพ็ค 299 เน็ตเร็วกว่าเดิมแต่เผลอวางสายทำยังไงดี
พอดีว่าตอนนั่งรถโรงเรียนกลับมีพนักงานทรูติดต่อมาผ่านเบอร์โทรศัพท์แล้วก็บอกว่าโปรเน็ตปัจจุบันกำลังจะใช้งานไม่ได้ให้อัพเป็นแพ็คเกจ 299 สำหรับลูกค้าที่ใช้งานมาเกิน 1 ปีแต่ตอนนั้นลมตีแรงมากเลยไม่ค่อยได้ยิ
สมาชิกหมายเลข 8501847
จะต่อแพคเน็ตทรูยังไง ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ