หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
true online
ใช้ 100/50 แบบ stand alone 599.- อยู่ครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย AIS ไป True คุ้มมั้ย
เราใช้แพ็คเกจเน็ตมือถือรายเดือนของ AIS อยู่ในราคา 599 แต่เราไปเห็นแพ็คเกจที่ได้เหมือนกันในราคาที่ถูกกว่าเกือบ 40% ของ True ใจจริงก็ไม่ได้อยากย้ายเพราะเป็นลูกค้ามานาน เราเคยไปถามศูนย์บริการก็เสนอแต่แพ็
สมาชิกหมายเลข 9069609
ทรูทำแบบนี้ก็ได้หรอ ใช้แบบ 399 อยู่ดีๆมาเปลี่ยนเป็น 599 เน็ตเท่าหางอึ่ง ติดต่อ1242ก็ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ใช้รายเดือน 399 ที่ได้เน็ตกระจึ๋งนึง สักพักโทรมาจังหวะมึนๆให้เออออเปลี่ยนเป็น 599 ได้เน็ตเท่าเดิม งงมากคุณพี่ จะเปลี่ยนติดต่อไปก็ไม่ได้คุยกับคนสักที เหนื่อยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจจาก True Smart Choice เป็นเน็ตบ้าน Stand alone ได้ไหมครับ ?
ตอนนี้ผมใช้แพ็คเกจ True Smart Choice 899 เน็ต 100/30 + ซิมรายเดือน - โทรฟรี 100 นาที - เน็ต 4G 1GB / เน็ต 3G 500Mb - Wifi 10 ชั่วโมง และกล่องดู True HD (กี่ช่องจำไม่ได้) ผมจึงอยากเปลี่ยนจากแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 967930
จะต่อแพคเน็ตทรูยังไง ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
อยากย้ายค่าย จาก True
ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน เดือนละ 699 บาท ไม่รวม vat อยากลดโปรให้ถูกลงกว่านี้เพราะช่วงนี้ตกงาน จ่ายไม่ไหว โทรติดต่อเข้าไปที่ทรูก็บอกว่าเดือนนี้โปรที่ถูกสุดอยู่ที่ 599 บาท เราก็ยังไม่ไหวอยู่ดี เลยอยาก
สมาชิกหมายเลข 4343867
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจ หลังจากนั้นเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก โดยเราไม่รับรู้ จะยกเลิกและเปลี่ยนกลับยังไง
สมาชิกหมายเลข 9051186
True ทำไมพนักงานเปลี่ยนแพ๊กเก็ต เองช่วยอธิบายหน่อย
สวัสดีครับ ถ้าโทรติดต่อมาจะโอเคมากผมได้ส่งข้อความไปหาแล้ว คือวันนี้มีพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น แพ็คเกจให้ผม โดยแจ้งว่าของเดิมผมเป็นเน็ต 4G ไม่ได้เปลี่ยนนานแล้ว ซึ่งโดยปกติผมไม่ค่อยสนใจตัดทิ้งอยู่แล้วเค
จีนูน
ยกเลิกแพ็คเกจทรูยังไง ทำอะไรได้บ้าง
เราใช้งานซิมทรูมาหลาปีจนส่องเดือนที่ผ่านมามีพนักงานโทรแจ้งเปลี่ยนเป้นโปรรายเดือน599บาทเราเลือกเปลี่ยนใช่รายเดือนพอถึงรอบจ่ายครั้งแรก288เพร่ะใช่งานแค่10วันรอบที่สองที่ต้องจ่ายเป้น960บอกว่าเราเป้นคนสมัค
สมาชิกหมายเลข 9053231
สอบถามเน็ตบ้าน AIS ครับ
สวัสดีครับ สอบถามเกี่ยวกับเน็ตบ้านเอไอเอสครับ มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าติดตั้งใหม่ บ้างไหมครับ ติดสัญญากี่เดือนครับ แพ็คเกจในเวป 599.- 500mb/500mb ถ้าติดเสร็จ ซื้อโปรเสริม 99.- speedboost อัพเป
สมาชิกหมายเลข 1418969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่าทรูไฟเบอร์ ตอนนี้อัพเป็นแพ็คเกจไหนได้บ้างครับ
ต้องสอบถามก่อนที่จะไป shop true ครับ
เพราะไปทีไร พนักงานจะงงๆ มึนๆ ทุกที พาลให้อารมณ์เสียครับ