ธนาคารกรุงไทย โทรไปด้วยความร้อนใจ แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะไม่รู้ชื่อสาขาที่เปิดบัญชี

วันนี้ขณะนั่งทำงานอยู่ อยู่ดีๆก็มี sms เด้งรหัส OTP ขึ้นมา 3 ครั้ง ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร พอมาเห็นก็ตกใจรีบโทรไปธนาคารเพื่อไปเช็ค กว่าจะำด้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็นานมากก อย่างที่น่าจะรู้กัน ปี๊ดมากขึ้นเมื่อเจอคำถามเช็คความปลอดภัย ว่า
1. มีบัญชีอยู่กี่บัญชี เปิดที่สาขาไหนบ้างคะ ก็ตอบไป 2 ที่เพราะจำได้คร่าวๆ ก็โดนถามกลับว่าขอชื่อจริง ก็พยายามตอบหลายอันมากก็ไม่ถูก เลยบอกว่าจำเป๊ะๆไม่ได้ เพราะสมุดไม่ได้อยู่กับตัว เลยได้คำถามใหม่ คือ
2. ขอทราบที่อยู่ค่ะ พอบอกไปตามบัตรประชาชน ก็โดรถามกลับมาว่าซอยอะไรคะ นี่ก้ตอบไปทุกซอยเท่าที่บ้านจะมี ก็ยังเจอคำถามว่าซอนอพไรคะ อีกเป็นสิบรอบ 
สรุปดำเนินการอะไรไม่ได้ เพร่าะจำชื่อสาขาเต็มไม่ได้ กับ เดาซอยบ้านตัวเองไม่ถูก(เพราะอ่านตามบัตรประชาชนไปแล้ว ก็ไม่พอใจ)

ทั้งหมดทำให้เกิดความหงุดหงิดใจว่า ทำไมถึงไม่ถามอะไรสามารถเปิดดูตอนนันได้ เช่น เลขบัตรที่มี เลขบัตรเอทีเอ็มอะไรก้ว่าไป ให้หาชื่อสาขาเต็มที่เปิดบัญชี นี่มีคนจำได้เป๊ะๆจริงๆหรอ

ถ้า OTP ถูกใช้ไปแล้วก็คงจะเอาเงินกลับมาไม่ได้
Call center ควรเป็นอะไรที่ง่ายและเร็ว เพื่อการเข้าถึงบริการที่เร่งด่วนลักษณะนี้ไม่ใช่หรอคะ แต่ทำไมมันถึงดูยากกว่ามาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่