ระบบของเน็ตทรู หรือ พนักงานกันแน่ที่ทำให้ยุ่งยาก?

วันนี้โทรไปศูนย์ทรูเพราะอยากจะเปลี่ยนไปใช้โปรโมชั่นเน็ตมือถือรายเดือน Special Unlimited Plus 200  แต่กลับโดน
พนักงานคนที่ 1 บอกว่า  "รบกวนขอเบอร์ญาติลูกค้าที่แนะนำโปรโมชั่นได้ไหมคะ เพื่อเช็คข้อมูลโปรโมชั่น เพราะลูกค้าอาจจะเปลี่ยนไปใช้ไม่ได้"
ทางเราก็พูดไปว่า "งั้นเอาชื่อโปรโมชั่นไปเลยดีไหมคะ จะได้เช็คเลย"
พนักงานคนที่ 1 บอกว่า  "งั้นเดี๋ยวลูกค้าติดต่อใหม่นะคะ เพราะดิฉันทำหน้าที่ติดตั้งเน็ตบ้าน"
แล้วสายก็เปลี่ยนไปเป็นเสียงเพลง กด1 เพื่อ...... กด2 เพื่อ........
เอ๊ะ ?? ปกติมันไม่ใช่แบบนี้นะ555555555555

ก็ไม่ได้อะไรเลยกด 0 เพื่อติดต่อพนักงานใหม่อีกรอบ
เรา   "ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะ"
พน้กงานคนที่ 2 "เป็นเบอร์โทรไหนคะ ชื่อคุณ.....ใช่ไหมคะ"  "ลูกค้าเปลี่ยนไปใช้โปรนี้ไม่ได้นะคะ เนื่องจากว่าเบอร์นี้ติดกับจานแดง"
เรา   "ไม่นะคะ เบอร์ที่ติดกับจานแดงคือXXXXXXX"
พน้กงานคนที่ 2 "รอสักครู่นะคะ"  "เบอร์xxxxxxx ติดกับจานแดงค่ะ" "ซื้อในซิมเบอร์นี้กับจานแดงชื่อเดียวกันนะคะ"
มันจะติดได้ยังไงเบอร์ที่เราต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นมันเป็นซิมที่ซื้อเองกับมือ แล้วเบอร์ที่ติดกับจานแดงมันเป็นเบอร์เก่าของเรา ซึ่งไม่ได้ใช้งานแล้ว  อีกอย่างชื่อที่สมัครจานแดงเป็นชื่อแม่เรา
ไม่โอเคเลยย้ายค่ายเลยดีไหม หลายครั้งแล้ว ทำไมต้องทำให้เสียใจด้วยนะ อุตส่าใช้มาตั้งนาน
เดี๋ยวนี้โปรก็แพง แพงเกิน เน็ตก็ไม่คุ้ม

ย้ายค่ายเลยดีไหมคะ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่