voice สัมผัสเสียงมรณะ คือสิ่งที่ผมอยากเห็นในละครไทยมานานแล้ว ในที่สุด.........

ผมอยากเห็นละครหรือหนังไทยแบบนี้มานานแล้ว ปกติผมเป็นคนไม่ค่อยดูละคร ละครเรื่องล่าสุดที่ดูก็นานมากแล้ว แต่เรื่องนี้ผมขอชื่นชม
เพราะมันต่างจากละครไทยแทบทั้งหมดที่ผมเคยเห็นหรือผ่านตา โดยเฉพาะงานด้านภาพ มุมกล้อง เรื่องนี้เห็นได้ชัดเจน ได้อารมณ์ภาพยนต์เต็มๆ
ซึ่งมุมกล้องและงานภาพ เผลอๆจะดีกว่าหนังไทยทั่วๆไปหลายเรื่องด้วยซ้ำ อีกอย่างคือความดิบ และเรียล ข้อนี้ผมเคยอยากเห็นในละครไทยมานาน
ซึ่งแทบไม่เคยมี อยากดูก็ต้องไปหาดูจากต่างประเทศ หนังแนวสืบสวนนี้ บ้านเราไม่ค่อยมีถึงมีก็น้อยยยยยยยยยนับเรื่องได้ และส่วนใหญ่ก็ทำไม่ถึง แต่เรื่องนี้ทำได้ถึง ถ้าคิดจะทำหนังสืบสวน อาชญากรรม ต้องทำให้สุดและถึง ความน่ากลัว ระทึกขวัญ บรรยากาศความหม่นหมอง ความโหดของฆาตกร ความสยองที่ดูแล้วเสียววาบยิ่งกว่าหนังผี อารมณ์แบบนี้ต้องทำให้ถึง ไม่ใช่ครึ่งๆกลางไม่สุดซักทาง แต่เรื่องนี้โอเคครับ แต่ก็มีบ้างที่ดูเหมือนยังไม่เต็มยังกั๊กๆความน่ากลัวหรือรุนแรงอยู่บ้าง ซึ่งบางทีมันก็ทำให้หนังไปได้ไม่สุด หนังสืบสวนแนวเรียลๆดิบๆแบบนี้ ความดุดันรุนแรงในหนังมันเป็นของคู่กัน
เพราะมันจะทำให้หนังเต็มและไปได้สุด ความน่ากลัวของฆาตกรก็ต้องดูกันไปว่าจะหลอนได้แค่ไหน จะหลอนพอเทียบได้กับหนังสืบสวนที่ผมชอบอย่าง Se7en ของ เดวิด ฟินเชอร์ รึป่าว ส่วนความจริงจังในเรื่องทำได้ระทึกดี และดารานำทั้งสอง ขอชื่นชมครับว่าเล่นได้ดี ส่วนตัวอื่นๆก็โอเคครับเล่นได้ดีเหมือนกัน ยังไงก็เป็นอีกเสียงที่ขอให้กำลังใจและชื่มชมทีมงานที่สร้างซีรีย์เรื่องvoice สัมผัสเสียงมรณะนี้ขึ้นมา ทำให้ผมสนุกกับการดูละครอีกครั้ง ชื่นชมครับหวังว่าตอนต่อๆไปจะระทึกใจขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับความดิบ และความเรียลที่เต็มเหนี่ยว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตอนแรกให้ฤกษ์สังหารที่สุดในใจปีนี้
ตอนนี้ขอเปลี่ยนใจให้วอยซ์แทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่