[SR] มีเวลา 3 คืนกับ 3 ที่พักฟีลกู๊ด @ เกาะกูด

มีเวลา 3 คืนกับ 3 ที่พักฟีลกู๊ด @ เกาะกูด

เกาะกูด เป็นอีกหนึ่งเกาะที่ยังคงความสวยงามและความเป็นธรรมชาติไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่ยังหาสถานที่เที่ยว หรือสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับ เกาะกูด เกาะที่อยู่ใน จังหวัดตราด ซึ่ง เกาะกูด จ.ตราดเป็นจังหวัดที่อยู่ชายฝั่งทะเลทางภาคตะวันออกของประเทศไทย

LOL  ตั๋วเฟอรรี่ สำหรับเดินทางไปเกาะกูด

ตามเรามา  เราไปสัมผัสน้ำทะเลสีฟ้าใส กับเม็ดทรายขาวละเอียด 
และที่พักริมหาด บรรยากาศสุดชิลล์ ที่  "เกาะกูด" จังหวัดตราด

จัดเต็มก่อนเดินทางสิครับ รออะไร 

ทะเล มันไม่ได้จำเป็นแค่เป็นที่หนีร้อน หนีรัก แต่ถ้าคุณอยากจะไปพักล่ะก็ ทะเลก็เป็นอีกหนึ่งที่พักใจ และพักกายได้ดีเลยทีเดียว ... ไว้ไปนอนฟังเสียงคลื่น ออกไปพายเรือ.


สะพานนี้ทอดยาวสุดสายตา  

มาดูกันได้เลยนอนที่ใหนได้บ้าง

1. เกาะกูด พาราไดซ์ บีช  (Koh Kood Paradise Beach Resort)

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเกาะกูดอย่างเต็มที่ ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย
ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในเกาะกูดแห่งนี้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก






2. เรสซี รีสอร์ท  Rest Sea Resort Koh Kood 

เมื่อไปเยือนเกาะกูด และเข้าพักที่Rest Sea Resort Koh Kood ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการน่าประทับใจ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย






3. ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด To The Sea The Resort Koh Kood

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด ตั้งอยู่ในเขตหาดบางเบ้าอันรื่นรมย์ ในทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นใจกลางการพักผ่อนริมชายหาด, ความโรแมนติคของเกาะกูด จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย






ขอจบรีวิวไว้ที่ตรงนี้นะครับเจอกันใหม่ทริปหน้าครับ ^^





ชื่อสินค้า:   มีเวลา 3 คืนกับ 3 ที่พักฟีลกู๊ด @ เกาะกูด
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่