สอบถาม ais ค่ะว่า การทวงเงินลูกค้าด้วยการเหยียด เป็นวิสัยทัศน์ขององค์กรหรือป่าว

:::เรื่องมีอยู่ว่า..ตอนที่พ่อยังอยู่..พ่อใช้เบอร์ที่เป็นชื่อเรา..
แต่พอพ่อเสีย..เราลืมว่าเบอร์พ่อเป็นรายเดือน(ตอนแรกเป็นเติมเงิน)
🔺มารู้ว่าเบอร์พ่อมียอดค้าง 1900 เพราะเมื่อวันพฤหัสพนักงานโทรแจ้ง เราก็คิดว่าวันอาทิตย์จะไปจ่าย
🔺วันอาทิตย์เข้าไปที่ ais shop แต่คนมหาศาล รอไม่ไหว ลูกงอแง เลยคิดว่าเดี๋ยวว่างค่อยมาใหม่ เพราะเคสนี้จ่ายออนไลน์ไม่ได้
❌วันนี้พนักงานจาก AIS โทรมาทวงด้วยถ้อยคำ เหมือนเป็นหนี้ ร้อยล้าน

♻️พนักงาน::คุณมียอดค้างเบอร์นี้ 1900 วันนี้ไปจ่ายได้มั้ยคะ
♻️หญิง :: วันนี้ไม่ว่างค่ะ
♻️พนักงาน :: คุณนัดไว้ตั้งแต่วันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วค่ะ  ยังไม่เห็นจ่าย
♻️หญิง :: ไม่ได้นัดค่ะ...
♻️พนักงาน :: แต่มันนานมากแล้วนะคะ
...เพิ่งโทรมาวันพฤหัส...นานมากยังไง
♻️พนักงาน :: จ่ายวันนี้นะคะ
♻️หญิง :: วันนี้ไม่ว่างไปที่ชอปค่ะ..เสาร์อาทิตย์ถึงจะว่าง
♻️พนักงาน :: แต่ค้างนานมากแล้วค่ะ 1900 จ่ายได้นะคะ  เสาร์อาทิตย์แน่นะคะ

โอ้วโหววววว คำนี้เลยยยย 1900 จ่ายได้แน่นะคะ
...ต้องเหยียดขนาดนี้มั้ย...
สื่ออื่นๆรณรงค์ไม่ให้เหยียดคนอื่น แต่นี่องค์กรชั้นนำของประเทศมาเหยียดลูกค้าแบบนี้?

ตอนนี้อยากย้ายค่ายมากกกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่