ปัญหาตามหัวข้อครับ 8ช.ม. ใช้งานไม่ได้เงียบ..
งานเสียหายเลยครับ...
จากดีแทคทำงานชุ่ย ห่วยแตก...
คิดว่าลูกค้าเยอะ ทำผิดพลาดยังไงก็ได้...ห่วยมากๆ
แจ้งดีแทคทุกช่องทาง ยังใช้งานไม่ได้...เลย... บอกนอกเวลาทำการ...บริการแบบนี้เลย...
ก่อนปิดเบอร์ทำไมไม่โทรถามล่ะ...
ชุ่ย สะเพร่า ห่วย ยกให้ดีแทค....
บอกนอกเวลาทำการ แบบนี้เหรอ
ทำเรื่องที่ สาขาสาขาพารากอน
ชั้น 3 ...วันที่ 18 พ.ย 62 สาขานี้ปัญหาบ่อย...ห่วยนะ
พนักงานทำพลาดหลายเรื่อง ว่าจะไม่เอาเรื่องแต่ไม่ไหวครับ...กับบริการพลาดๆแบบนี้....
ใครเจอปัญหาแจ้งเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วถูกปิดเบอร์ทั้งที่ชำระค่าบริการล่วงหน้าแลัว ค่าย dtac
งานเสียหายเลยครับ...
จากดีแทคทำงานชุ่ย ห่วยแตก...
คิดว่าลูกค้าเยอะ ทำผิดพลาดยังไงก็ได้...ห่วยมากๆ
แจ้งดีแทคทุกช่องทาง ยังใช้งานไม่ได้...เลย... บอกนอกเวลาทำการ...บริการแบบนี้เลย...
ก่อนปิดเบอร์ทำไมไม่โทรถามล่ะ...
ชุ่ย สะเพร่า ห่วย ยกให้ดีแทค....
บอกนอกเวลาทำการ แบบนี้เหรอ
ทำเรื่องที่ สาขาสาขาพารากอน
ชั้น 3 ...วันที่ 18 พ.ย 62 สาขานี้ปัญหาบ่อย...ห่วยนะ
พนักงานทำพลาดหลายเรื่อง ว่าจะไม่เอาเรื่องแต่ไม่ไหวครับ...กับบริการพลาดๆแบบนี้....