หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม call center fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
โปรสองแบบนี้มันต่างกันตรงไหนคะ นอกจากมีกล่องกับไม่มีกล่อง เพราะราคาไม่ได้ต่างกันมากและเป็นไฟเบอร์ออฟติกทั้งคู่
และโปร 200/200 ราคา299บาทอีก เพราะกำลังคิดจะเปลี่ยนโปรดีหรือย้ายค่ายดีกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet บ้าน ของค่ายไหน น่าสนใจบ้างมั้ย? ตอนนี้ใช้ TRUE อยู่ อยากได้ราคาไม่แพง
ปัจจุบันใช้อินเตอร์เนตของทรู เดือนละ 599 บาท ความเร็ว200/50 ใช้มาหลายปีแล้ว และเป็นลูกค้าทรูทั้งมือถือและเนต แต่ที่คอนโดใช้ระบบเคเบิลอินเตอร์เน็ต ยังไม่ได้เป็นไฟเบอร์ออฟติก ล่าสุดจึงได้เข้าไปสอ
สมาชิกหมายเลข 1445702
AIS Fibre : Call Center
วันที่ 19 ก.ค. 2563 สัญญาญ AIS Fiber มีปัญหา เลยโทรเข้า Call Center พนักงานคนแรกรับสาย คุณ ปรัญชลี รับสาย เวลา 11.48 แจ้งว่าสายไฟเบอร์ออฟติก มีปัญหา แล้วให้ลูกค้าเช็คที่กล่อง แล้วเงียบไป และสายห
สมาชิกหมายเลข 6029782
ใช้เน็ตบ้าน TRUE ต้องการย้ายไปซบ AIS Fibre
ใช้เน็ตบ้าน TRUE มาสิบกว่าปี ราคา 599.- ต้องโทร.ไปวิงวอนที่ Call Center ทุก ๆ 6 เดือน เพื่อขอความกรุณาให้ส่วนลด 50 % เหลือเดือนละ 299 + vat 7% ประมาณ 320 บาท ให้กล่อง true vision มา 1 กล่องดูช่อง Digi
สมาชิกหมายเลข 2390579
ใช้เนตบ้าน fiber ความเร็ว 200/200 ไหนดี ปี 2563
หลังจากที่อ่านข้อมูลตามพันทิป เห็นเลยว่า ทุกเจ้ามีคนบ่นหมด ทั้งเนตหลุด เนตช้า และ call center ติดต่อยาก ทำใจละว่า มันคงจะมีปัญหาบ้าง เพื่อนๆที่มีประสบการณ์หลายๆเจ้า เจ้าไหนปัญหาน้อยสุดครับ สนใจติดแ
สมาชิกหมายเลข 2453786
ผิดหวัง AIS Fibre กับความสามารถในการรักษาลูกค้าเก่า
ค่อนข้างยาว เหมือนจะมาบ่น แต่ก็อยากแชร์ไว้ให้ทราบวิธีการบริหารลูกค้าที่แย่ลง แย่ลง ละกันครับ ผมมีบ้าน 3 หลัง ติด Internet ทั้งหมด 4 เส้น เป็น AIS Fibre 3 เส้น, 3BB ADSL 1 เส้น อยู่กับมาเป็นอย่างดีเป็
luciddream
ทำไมสมัครแพ็กเกจ Max standard รายปีไม่ได้
ปัญหาตามรูปเลย บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ คือ 1.เราใช้ซิมเติมเงิน 2.เราได้สมัคร Max standard รายปี และเพิ่งหมดไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2568 และต้องการต่ออายุ 3.เราก็เติมเงินให้พอดีกับราคาแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 4989262
AIS Fibre
เน็ตบ้าน AIS Fibre มีปัญหาตั้งแต่ช่วงค่ำวันนี้ตอน 18:40 น. ลองปิด-เปิด router ไปหลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ ไฟตรง LOS ก็ขึ้นสีแดงกระพริบหลาย ครั้ง ผมส่งข้อความไปหลังไมค์แล้ว รอเจ้าหน้าที่ call cente
มือเปล่า
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS fibre ขอปรับแพกเกจ ให้เหมือนกันกับหลังอื่นๆภายใต้ชื่อเจ้าของเดียวกันได้ไหม
พอดีผมมีบ้านอยู่ 3 หลังที่ใช้อินเตอร์เน็ต ais ครับ หลังที่1. 500/500 ราคา 599ลด50% = 299บาท+vat หลังที่2. 200/200 ราคา 299 บาท+vat หลังที่3. 200/200 ราคา 299 บาท+vat ซึ่งพูดง่ายๆ ว่าราคาเท่าๆกันหมด
สมาชิกหมายเลข 8910788
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
ทำไม Ais call center ติดต่อยาก รอ 50 นาที ไม่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8446067
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม call center fibre
และโปร 200/200 ราคา299บาทอีก เพราะกำลังคิดจะเปลี่ยนโปรดีหรือย้ายค่ายดีกว่ากัน