หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม call center fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
โปรสองแบบนี้มันต่างกันตรงไหนคะ นอกจากมีกล่องกับไม่มีกล่อง เพราะราคาไม่ได้ต่างกันมากและเป็นไฟเบอร์ออฟติกทั้งคู่
และโปร 200/200 ราคา299บาทอีก เพราะกำลังคิดจะเปลี่ยนโปรดีหรือย้ายค่ายดีกว่ากัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
AIS Fibre : Call Center
วันที่ 19 ก.ค. 2563 สัญญาญ AIS Fiber มีปัญหา เลยโทรเข้า Call Center พนักงานคนแรกรับสาย คุณ ปรัญชลี รับสาย เวลา 11.48 แจ้งว่าสายไฟเบอร์ออฟติก มีปัญหา แล้วให้ลูกค้าเช็คที่กล่อง แล้วเงียบไป และสายห
สมาชิกหมายเลข 6029782
ชี้เป้า ของถูกและดี มีนะครับ
หยุดยาวอยู่ กทม แวะไปช้อป ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน เจอโปรโมชั่น ฉลอง 40 ปี สินค้า 40 บาท เยอะมากครับ ไอศครีมโคน อุจิ มัทฉะ วานิลลา 40.- รสนมฮอกไกโดก็ราคาเดียวกันครับ กาแฟสด เบลีนี่ 1แถม1 มีหล
สมาชิกหมายเลข 4755513
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
@AIS เนตหลุดๆดับๆตลอดเวลา โทรหา call center ก็ไม่รับต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย
สมาชิกหมายเลข 9176960
ตอนนี้ใช้ True Online 200/200 mbps เจ้าอื่นมีโปรดีๆใหมครับ
ตามกระทู้เลยครับ ตอนนี้ใช้ True Online 200/200 mbps เดือนละ 299 บาท เจ้าอื่นมีโปรดีๆใหมครับ โปรลับ หรือโปร ย้ายค้าย ลองเสนอมาก้ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 760819
ตอนนี้ เน็ตบ้าน True Online โปรเดือนพย. มีใครได้โปรดีๆอะไรแนะนำไหมคะ
กำลังวางแพลนจะติดเน็ตที่คอนโด อยากทราบว่า เพื่อนๆที่ติดใหม่ได้โปรดีๆไม่แพงบ้างไหมคะ ใช้แค่เน็ตคงไม่เอากล่อง เท่าที่ถามมาก็ 499 599 699 799 แต่เห็นว่ามีโปร299 ย้ายค่าย อันนี้จริงไหมคะ
cutiebow
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม call center fibre
และโปร 200/200 ราคา299บาทอีก เพราะกำลังคิดจะเปลี่ยนโปรดีหรือย้ายค่ายดีกว่ากัน