ขออัญเชิญ จนท.ais มารับทราบปัญหากล่อง playbox ครับ

กระทู้คำถาม
คือผมพยายามทุกวิถีทางในการที่จะติดต่อกับจนท.ตัวเป็นๆ เพื่อที่จะสอบถาม และการแก้ไขปัญหาของกล่อง PB. แจ้งไปทางหมายเลข 1175 ถือสายรอค้างไว้เป็นสิบรอบ สุดท้ายได้รับแจ้งว่าติดให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่... นี่แสดงว่าปัญหาเกิดขึ้นเยอะมากเลยเหรอครับ !!!
.
ช่วยกรุณาติดต่อกลับมารับฟังปัญหาหลังไมค์ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่