หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู จำนวน2800กว่าบาท แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
True iService
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู จำนวน2800กว่า
ที่ศูนย์ทรูมูฟกับพนักงานโดยตรง พนักงานบอกว่าจะไท่มีบิลไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้ว
แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท ทรูเป็นอะไร
ติดต่อสัมพันธ์ กันไม่ดีรึไง ระหว่างศูนย์กับบริษัท
ทรูตอบด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีการหักค่าแพ็ตเกจเสริม อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการสมัครแพ็คเกจเสริมไป ครบรอบปี AIS มีการ เรียกเก็บมาว่ามีการหัก แพ็คเกจเสริมอัตโนมัติ เรามีเน็ตบ้านด้วย ทำให้บิลในเดือนนี้ ปาเข้าไป 2800 กว่า เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เร
นี้ชื่อหวานเจี๊ยบ
ท่านใดเคยไปยกเลิกการใช้บริการจากดีแทค แต่ยังมีบิลค่าโทรศัพท์ส่งมาที่บ้านบ้างครับ?
ไปยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ให้แม่ เมื่อปลายเดือนกันยาฯ และก็ชำระค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่คงค้างจนหมดแล้ว ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....? วันนี
สมาชิกหมายเลข 6597181
internet true เน็ตบ้านยกเลิกไม่จริง
internet true ยกเลิกแล้ว แต่แค่รับอุปกรณ์กลับไปเฉยๆ แต่ไม่ได้ปิดสัญญาณและบิลยังคงดำเนินไปต่อทั้งๆที่ไปยกเลิกด้วยตัวเองที่ศูนย์และสอบถามพนักงานแล้ว แบบนี้จะหักเงินไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่มีอุปกรณ์ในการใช
สมาชิกหมายเลข 7032836
ถามผู้รู้เรื่อง battery notebook
พอดีต้องการเปลี่ยน battery ค่ะ ของ dell ราคาศูนย์ (โทรไปที่ dell) 3800 ราคาพันธุ์ทิพย์ แท้ 2800 ปลอมประมาณ 1500 งงว่าของแท้ที่พันธุ์ทิพย์กับของศูนย์เหมือนกันหรือเปล่าคะ หรือมันคนละเกรดกัน
โลกแห่งจินตนาการ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ค่ายเดิมไม่ยอมตัดสัญญาณ
ทำเรื่องย้ายค่ายไปเมื่อวันศุกร์ครับ ใช้เวลานานมาก ๆ รอจนได้รหัสย้ายค่ายมาแล้ว เอาไปยื่นขอย้ายที่ศูนย์ AIS มาแล้ว พนักงานแจ้งว่าถ้าค่ายเดิมตัดสัญญาณแล้ว สามารถใช้ซิมของค่ายใหม่ได้เลย ตอนแรกเข้าใจว่าติด
สมาชิกหมายเลข 8796841
มีปัญหา เนตบ้านค่ายทรูเรียกเก็บค่าบริการไม่ตรงกับที่ตกลงกันไว้ ต้องการยกเลิก
-เราย้ายร้านเลยติดต่อย้ายเนตบ้านทรู แต่พนักงานที่ศูนย์ทรู แนะนำให้ยกเลิกอันเก่า แล้วติดตั้งใหม่ไปเลย(ต.ค.63) -โดยที่พนักงานยืนยันว่าเราจะได้โปรเดิมคือ จ่ายเดือนละ 299(ซึ่งลด50%จากราคาเต็ม) -มีเจ้าหน้า
แมวศุภลักษณ์
ทรูออนไลน์ เรียกเก็บค่าบริการที่ยกเลิกบริการไปแล้ว
หมายเลขบริการอินเตอร์เน็ต NF0347282 เรียกเก็บค่าบริการ 19/12/63 ถึง 18/1/2564 จำนวน 320.46 บาท ผมยกเลิกบริการไปตั้งแต่ 19/12/63 พนักงานศูนย์ที่แฟชั่นฯแจ้งว่าไม่มียอดใดๆที่ต้องชำระอีกแล้ว แต่ทางทรูยัง
สมาชิกหมายเลข 1717317
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมไหมครับ อินเทอร์เน็ตบ้านทรู โดนระงับสัญญาณ แต่ไม่โดนระงับค่าบริการ
คือว่าจะมาขอคำปรึกษาจากหลายๆท่าน ว่าเคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ กับบริษัททรู เครือข่ายทรู อินเทอร์เน็ตบ้านทรู - คือผมไม่ใช่ จะไม่จ่ายเงินค่าบริการนะครับ&n
สมาชิกหมายเลข 789353
โดนจดหมายทวงหนี้จาก Ais
เรื่องมันมีอยู่ว่เราค้างค่าชำระอยู่ 3800 ซึ่งมี2รอบบิลรวมกัน รอบบิลแรกไม่มีการแจ้งเตือนค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระเราก็เลยถามพนักงานว่าทำไมไม่มีการแจ้งเตือนรอบบิลนั้น พนักงานก็บอกว่าก็ปกติค่ะเป็นไปตามรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 3263478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
True iService
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปแจ้งยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรู จำนวน2800กว่าบาท แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท
ที่ศูนย์ทรูมูฟกับพนักงานโดยตรง พนักงานบอกว่าจะไท่มีบิลไปแล้วคืนอุปกรณ์แล้ว
แต่บิลเดือนไหม่ยังมาอีก แถมปาไปรวมยอดที่ไปยกเลิกเป็น 3800กว่าบาท ทรูเป็นอะไร
ติดต่อสัมพันธ์ กันไม่ดีรึไง ระหว่างศูนย์กับบริษัท
ทรูตอบด่วน