Kerry Express Thailand

กระทู้คำถาม
ส่งของไป เสียหาย  ส่งกลับ ไปพังหมด  แต่โดนคำตอบแบบห่วยๆ ว่าการเคมแยกเป็นบิลผู้ส่ง กับ ผู้รับ  ตอนเคมสินค้าไม่มีการแนะนำ  แล้วยังโกหกแบบหน้าด้านๆอีก เช็คที่ส่งเค้าบอกข้อมูลที่ให้กับ ทางฝ่ายเครมแจ้งมา  ฝ่ายเคลมให้ข้อมูลไม่ตรงมีการดัดแปลงแก้ไขข้อมูล ไม่มีความรับผิดชอบ ปฎิเสธลูกค้า  ไม่คิดจะจ่ายก็อย่าแจ้งข้อมูลเท็จ. การโกหกกลอกลวงลูกค้า  ลูกค้าถามไปที่สถานที่จัดส่ง  ที่จัดส่งมีข้อมูลและถูกต้องแต่ทางสำนักงานใหญ่บิดเบือนความเป็นจริงของทางเคอรี่ที่ผู้ส่งสอบถามข้อมูลมา  แล้วอย่างนี้จะมีปัญญาทำอะไรครับในเมื่อสำนักงานใหญ่ยังบิดเบือนขนาดนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข  3942314

ทางเราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงหากคุณลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในบริการดังกล่าวด้วยนะคะ อย่างไรแล้วแอดมินขออนุญาตทราบเป็นหมายเลขพัสดุผ่านทางหลังไมค์ และรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตรวจสอบพัสดุรายการดังกล่าว พร้อมแจ้งข้อมูลให้ทราบอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่