หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac go unlimited 1099 แย่มาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องเรียน และแจ้งปัญหาไป เป็นสิบๆ รอบแล้ว คุณไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้ดิฉันเลยแม้แต่น้อย และดิฉันก็ต้องทนใช้แบบนี้ และจ่ายค่าบริการคุณ พร้อมภาษีมูลค่าเพิ่ม เดือนละพันกว่าบาท โทรเข้าศูนย์ ครั้งละสามบาท กี่รอบๆ คุณก็เหมือนเดิม แล้วกระทู้นี้ดิฉันก็ต้องตั้งเพื่อถามคุณอีกว่าเมื่อไหร่ กรุณาให้คำตอบกับดิฉันด้วยความเป็นจริง และจริงจังกับการแก้ไขปัญหา มากกว่าการให้ดิฉัน เปิดปิดเครื่องได้ไหม และให้ความเป็นธรรมกับดิฉันสักที ไม่เอาเปรียบกันจะได้ไหมคะ คนอื่นใครจะก้มหน้าก้มตาทนใช้ เพราะไม่เคยเช็ก หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ดิฉันแจ้ง และเช็กตลอดสิ่งที่ได้ก็เหมือนเดิม เดิมๆ กรุณาเปิด ปิดเครื่อง ดิฉันขอดีกว่าการเปิดปิดเครื่องค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจ 1099 เล่นได้แค่นี้จริงหรอครับ Dtac
แพคเกจ 1099 บาท แต่คือแบบนี้โหลดอะไรไม่ได้เลย จ่ายแพงขนาดนี้ แต่ทำอะไรไม่ได้เลย อีกค่าย จ่าย 300 เนต 10 MB ยังวิ่งไวกว่า โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ได้แต่ รีเซตสัญญาน ถ้ายังเป็นแบบนี้ยกเลิกเลยได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1222253
เจ็บใจ DTAC โปร Unlimitted 1099 ความเร็ว 100 Mbps
ต้องขอบอกแต่แรกเลยนะครับว่าที่ตั้งกระทู้นี้เพราะเจ็บใจที่ได้ใช้โปร Unlimitted 1099 ความเร็ว 100 Mbps ของ DTAC อย่างเดียวเพียว ๆ เลย ใช้นานด้วยนะ 3 ปีกว่า ๆ ยิ่งใช้นานยิ่งเจ็บใจย้อนหลังมาก อย่างแรก ขอ
โชคมหัศจรรย์อเล็กซานไดซ์
ร้องเรียน “วิริยะประกันภัย” ดองเคลมลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน ไม่เคยเคลมเลย สุดท้ายได้แค่ “จดหมายไม่มีเหตุผล
ขอระบายในฐานะแม่คนนึง ที่เจ็บปวดและรู้สึกโดนเอาเปรียบอย่างที่สุดจากบริษัทประกันภัยที่ควรจะดูแลเรายามเดือดร้อน เมื่อ 3 เดือนก่อน ลูกชายของดิฉัน (7 ขวบ) ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัยว่าเป็น myco
สมาชิกหมายเลข 8480216
เน็ต TrueMove ปัญหาเยอะ
มีปัญหาเน็ตช้าเน็ตกระชาก Ping ขึ้นมา 1-2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้งก็แค่บอกจะรีเซ็ตสัญญาณให้ ก็เป็นเหมือนเดิม โทรหา Call center เมื่อวาล รอสายไปเกือบ 1 ชั่วโมง 20 นาที จนตังในซิมหมดไป 80 บาท ก็ยังไม่ได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 9060009
ผมใช้โปร dtac go 1099 รายเดือน
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมานานมากแล้ว เมื่อก่อนผมใช้แบบเติมเงิน และมีพนักงานโทรมาเสนอโปโมชั่นพิเศษรายเดือนให้. น่าสนใจผมเลยสมัคร และได้ใช้รายเดือนตลอดมา และขณะนี้ผมใช้โปร dtac GO1099 อยู่ เพราะว่าโปรทุกเครือข
สมาชิกหมายเลข 5181659
เน็ตไม่จำกัด Dtac
คือใช้เน็ตดีแทคเดือนนี้เข้าเดือนที่3 โปร 30mb ไม่ลดสปีดไม่จำกัด 2เดือนแรกก็ใช้ได้เร็วปกติวิ่ง29-30mb พอเข้ากลางเดือนกันยา(เดือนนี้) เป็นเดือนที่3 ปรากฎว่า เน็ตเล่นแทบไม่ได้ห่วยมาก วิ่งอยู่ 1-2.9mb แย่
สมาชิกหมายเลข 6272026
แบบนี้ Dtac แอบดูดเงินใช่ไหม
แอบเปิดเน็ตรัวๆ ขนาดนี้ ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ตมือถือไว้ มันแอบเปิด service อะไรเหรอ แก้ไขอย่างไรได้บ้าง หรือต้องร้องเรียนกับใครได้บ้างครับ
CKZoNE
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call Center Dtac แย่มาก
ติดต่อศดีเทคได้ทางไหนบ้าง ? จะบ้า นี่เพิ่งย้ายค่ายมาดีเทคเห็นโปรเน็ตถูกกว่า ย้านมาได้วันเดียว เติมตังปุ๊ป ตัดเลย สมัครเน็ตให้เองทั้งๆที่ไม่ได้สมัครติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โมโหอะ
สมาชิกหมายเลข 8937604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac go unlimited 1099 แย่มาก